Sắp có thể xem tình trạng app, tình trạng pin... ngay trong Task Manager của Windows 11

Gần đây, xuất hiện rất nhiều thông tin rò rỉ liên quan tới các tính năng sắp ra mắt của Windows 11.

Chỉ vài ngày trước, chúng ta nghe nói rằng Windows 11 sẽ có tính năng mới mang tên Stickers và có chế độ Tablet mới cùng một số thông tin khác. Chỉ mới đây thôi, tiếp tục xuất hiện các rò rỉ liên quan tới những cải tiến của Taskbar và lời nhắc mới trong Settings dành cho những chiếc máy tính không được hỗ trợ.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, chúng ta lại tiếp tục có một thông tin rò rỉ khác liên quan tới Task Manager. Theo chuyên gia rò rỉ FireCube, Microsoft đang thêm nhiều tùy chọn vào Task Manager mới trên Windows 11 bản build 22543 dành cho kênh Dev.

Dựa vào bức ảnh được FireCube chia sẻ, chúng ta có thể thấy Task Manager mới sẽ có thêm một mục riêng. Mục này hiển thị các thông tin "Tình trạng ứng dụng, "Tình trạng pin" và "Tình trạng startup".

Sắp có thể xem tình trạng app, tình trạng pin... ngay trong Task Manager của Windows 11

Như vậy, Windows 11 sẽ có khả năng phát hiện các vấn đề liên quan tới ứng dụng, pin hoặc tình trạng khởi động của máy. Khi tìm ra vấn đề, một thông báo sẽ được đưa vào mục mới của Task Manager. Từ đây, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được thiết bị của mình.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những thiết kế ban đầu với mục đích thử nghiệm. Dựa trên phản hồi của người dùng tham gia kênh Dev, Microsoft sẽ có điều chỉnh cho phù hợp.

Đây không phải lần đầu tiên chúng ta thấy thông tin rò rỉ liên quan tới Task Manager. Trước đó, trong bản build 22538, thông tin rò rỉ cho thấy Microsoft đang phát triển phiên bản Task Manager mới cho Windows 11. Nếu quan tâm tới  Task Manager mới bạn có thể tham khảo cách kích hoạt tại đây:

Quản Trị Mạng sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan tới Windows 11 để các bạn tiện theo dõi.

Thứ Tư, 09/02/2022 15:31
51 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ