Bí ẩn thú vị của các biểu tượng ứng dụng trên iPhone không phải iFan nào cũng biết

iPhone luôn ẩn chứa những điều thú vị mà bạn không biết tới. Một trong số đó là sự thay đổi biểu tượng và những bí ẩn thú vị ẩn chứa phía sau nó.

Biểu tượng bản đồ

Biểu tượng bản đồ của Apple đã được thay đổi. Biểu tượng mới hiển thị một phần của Apple Park, trụ sở của Apple.

Biểu tượng bản đồ

Apple Park, có thiết kế cực độc đáo với hình dạng tròn bao phủ bởi kính khiến nhiều người đã liên tưởng trụ sở của Apple với những con tàu vũ trụ. Điểm đặc biệt của trụ sở 5 tỷ USD của Apple là nó không hề ‘gắn’ vào Trái Đất mà nằm trên gần 700 đĩa thép không gỉ khổng lồ.

Biểu tượng ghi âm

Biểu tượng ghi âm

Sóng âm trên biểu tượng ghi âm không phải là ngẫu nhiên hay "vẽ vui" đâu mà nó chính là đường sóng khi phát âm từ Apple đó.

Biểu tượng đồng hồ

Nếu bạn chưa biết thì biểu tượng đồng hồ trên iPhone không đứng yên đâu, mà nó sẽ di chuyển theo thời gian thực. Thậm chí, nếu người dùng lựa chọn chỉnh sửa thì kim giây trên biểu tượng đồng hồ sẽ chuyển động kêu tíc tắc.

Hãy nhìn ứng dụng đồng hồ trong video dưới đây nhé, bạn sẽ thấy điều thú vị xảy ra.

Biểu tượng Safari

Biểu tượng Safari, trình duyệt web của Apple đã thay đổi mà không phải người dùng iPhone nào cũng biết. Cụ thể, biểu tượng này đã nghiêng thêm 5 độ so với biểu tượng cũ. Lý do của việc thay đổi từ 45 độ qua 50 độ là vì cực Bắc địa từ đang di chuyển về phía Bắc.

Thứ Ba, 29/06/2021 10:17
31 👨 343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ