Bản cập nhật Xbox Discord mới cho phép xem stream trực tiếp từ console

Discord đã trở thành một phần mềm liên lạc quan trọng đối với game thủ, do đó sự xuất hiện của nó trên PlayStation và Xbox đã mở ra nhiều khả năng. Rốt cuộc, cuối cùng bạn cũng có thể nói chuyện trực tiếp với bạn bè của mình khi chơi game trên PC trực tiếp từ console. Bây giờ có vẻ như mọi thứ còn được cải thiện hơn nữa đối với console! Discord đã tung ra bản cập nhật mới trên Xbox cho phép game thủ làm được nhiều việc hơn với nó.

Theo thông cáo báo chí chính thức được chia sẻ, Discord đang cải thiện trải nghiệm tổng thể trên console Xbox. Điều này bao gồm Xbox One và Xbox Series X/S. Bản cập nhật Discord Xbox mới sẽ cho phép các game thủ Xbox xem stream của bạn bè họ trực tiếp từ console.

Việc bạn bè của bạn đang stream game từ PC, console hay thậm chí là thiết bị di động không thành vấn đề. Bạn có thể xem bất kỳ stream nào nếu bạn có tài khoản và đăng nhập vào máy chủ. Đây là một tính năng tiện dụng vì trước đây người dùng không thể thực hiện được.

Tương tự, danh sách bạn bè Xbox sẽ bao gồm tất cả bạn bè đang trò chuyện trong kênh thoại trên tab “Happening Now”. Bạn không cần điện thoại di động để tham gia các cuộc gọi thoại này và trò chuyện với họ. Discord cuối cùng cũng mang các cuộc gọi thoại gốc đến console Xbox, cho phép người dùng nói chuyện trực tiếp với bạn bè trên máy chủ từ console!

Những bản cập nhật này đang được tung ra cho các game thủ đã đăng ký chương trình Xbox Insider. Mặc dù không có ngày phát hành cố định cho bản cập nhật này trên các nền tảng khác, nhưng hy vọng nó sẽ sớm ra mắt. Vì vậy, về tổng thể, đây là một bản cập nhật tốt sau sự xuất hiện của Discord trên Xbox và bản cập nhật cho phép bạn stream game từ console của mình sang Discord.

Thứ Hai, 05/08/2024 08:11
31 👨 38
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ