Microsoft sẽ bổ sung thêm tùy chọn Xbox Game Pass dựa trên đám mây

Microsoft đã bắt đầu có những động thái mới trong vài tuần qua với Xbox Game Pass. FTC đã kháng cáo việc tăng giá Game Pass của Microsoft và quan ngại về những lời hứa trước đó của hãng này. Tuy nhiên, giữa tất cả những điều này, có vẻ như gã khổng lồ phần mềm đang thử nghiệm mọi thứ trong nội bộ để mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng Xbox Game Pass. Microsoft hiện đang tìm cách bổ sung thêm nhiều cấp độ Game Pass hơn.

Theo báo cáo của Windows Central, Microsoft dường như đang giới thiệu nhiều cấp độ Xbox Game Pass mới với các tính năng khác nhau. Hiện tại, chỉ có 4 tùy chọn Xbox Game Pass được cung cấp cho người tiêu dùng: Standard Game Pass, Game Pass Core, Game Pass Ultimate và PC Game Pass. Tuy nhiên, nếu Microsoft thực hiện đúng kế hoạch của mình, hai gói đăng ký Xbox Game Pass nữa có thể được bổ sung vào danh sách này.

Microsoft sẽ ra mắt cấp Game Pass chỉ cho phép người dùng phát trực tuyến các tựa game trên nền tảng đám mây. Vì vậy, người dùng sẽ có thể chơi các game trong Game Pass qua đám mây nếu có hệ thống tương thích. Các nguồn tin của Windows Central cũng khẳng định mức giá này sẽ tương đối rẻ và người đăng ký có thể mua game và phát trực tuyến chúng sau này.

Tùy chọn trên rất có ý nghĩa vì Xbox Game Pass mới ra mắt gần đây trên Amazon Fire Stick, cho phép người dùng chơi Xbox Games qua đám mây. Vì vậy, việc phát hành dịch vụ chỉ dành cho đám mây cho người chơi trên các nền tảng này sẽ giúp tăng lượng người dùng.

Ngoài tùy chọn dựa trên đám mây, Microsoft có kế hoạch mang Xbox Game Pass Family and Friends trở lại dưới một số hình thức. Microsoft trước đây đã tung ra cả hai tùy chọn Game Pass này. Vì vậy, việc thấy chúng trở lại dưới một hình thức nào đó trong tương lai có vẻ thú vị.

Nhìn chung, có nhiều sự lựa chọn luôn là một điều tốt. Bây giờ, chúng ta phải chờ xem những kế hoạch này thành hiện thực như thế nào. Bạn có mong chờ bất kỳ cấp độ Xbox Game Pass nào trong số này không? Chia sẻ ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Bảy, 27/07/2024 08:10
51 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ