Xbox Series S Black 1TB sẽ lên kệ từ ngày 1 tháng 9, giá 349,99 USD

Sau vô số tin đồn, Microsoft cuối cùng cũng đã chính thức trình làng phiên bản Xbox Series S Black mới với ổ SSD dung lượng lên tới 1TB, dự kiến sẽ mở bán ngày 1 tháng 9 với giá 349,99 USD (khoảng 8,2 triệu đồng).

Có tên gọi đầy đủ Xbox Series S Carbon Black 1TB, phiên bản này có giá bán cao hơn 50 đô la so với mẫu Xbox Series S thông thường với 512GB dung lượng ổ cứng SSD. Và điểm khác biệt lớn nhất giữa cả hai phiên bản cùng gần như chỉ nằm ở dung lượng lưu trữ khả dụng và một số thay đổi nhỏ về ngoại hình. Điều này có nghĩa là Xbox Series S Carbon Black 1TB sẽ tiếp tục hoạt động ở độ phân giải tối đa 1440p (mặc dù có hỗ trợ đầu ra video 4K) và trong nhiều trò chơi, các game thủ có thể cảm nhận hiệu suất sẽ thấp hơn nhiều so với Series X.

Tuy vậy, việc tăng không gian lưu trữ lên 1TB sẽ giải quyết một trong những thiếu sót lớn nhất của dòng Xbox Series S thông thường, bởi 512GB có thể là không đủ nếu bạn có thói quen sưu tập các trò chơi chất lượng cao, đặc biệt là khi có Game Pass miễn phí.

Tất nhiên, có thêm không gian trên ổ cứng là điều tốt, nhưng với những lời phàn nàn gần đây về việc Series S là “nút thắt cổ chai” đối với các tựa game thế hệ hiện tại từ nhiều nhà phát triển khác nhau, sẽ tuyệt hơn nếu Microsoft “hào phóng” bổ sung thêm một số nâng cấp phần cứng khác, chẳng hạn như về GPU.

Bạn sẽ bỏ ra 349,99 USD để sở hữu Xbox Series S Carbon Black 1TB hay “cố” thêm 150 USD nữa để nâng cấp lên Series X vượt trội về mọi mặt? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới nhé!

Thứ Ba, 13/06/2023 20:10
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ