Acer hé lộ thông tin về dòng laptop ConceptD cao cấp mới, dành riêng cho các nhà sáng tạo

Acer vừa mới chính thức công bố dòng sản phẩm ConceptD, thương hiệu cao cấp mới của nhà sản xuất máy tính xách tay Đài Loan này, được thiết kế dành riêng cho những người làm các công việc sáng tạo. Về cơ bản, Acer đã lấy mẫu máy tính xách tay chơi game của mình, thêm thắt và chỉnh sửa đôi chút để biến chúng thành các thiết bị tập trung nhiều hơn cho những tác vụ như chỉnh sửa và minh họa video, hình ảnh chuyên nghiệp.

Acer vừa mới chính thức công bố dòng sản phẩm ConceptD, thương hiệu cao cấp mới của nhà sản xuất máy tính xách tay Đài Loan, được thiết kế dành riêng cho những người làm các công việc sáng tạo

Dòng sản phẩm mới này theo dự kiến sẽ bao gồm 3 model thuộc 3 phân khúc giá cũng như tính năng riêng biệt: ConceptD 9, ConceptD 7 và ConceptD 5. Trong đó, ConceptD 9 sẽ là chiếc flagship của dòng ConceptD, và theo nhà sản xuất Đài Loan thì sản phẩm được phát triển để phục vụ đặc biệt trong các tác vụ liên quan đến vẽ và làm việc với đồ họa 3D. ConceptD 9 sở hữu màn hình 4K 17.3 inch với công nghệ Ezel Aero Hinge (tương tự như tấm nền được sử dụng trên PC chơi game cao cấp Acer Predator Triton 900), cũng như hỗ trợ bút Wacom tích hợp.

ConceptD 9

Do là sản phẩm cao cấp nhất trong phân khúc cao cấp, cấu hình phần cứng của ConceptD 9 đương nhiên sẽ không làm bạn thất vọng, với bộ xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 9, RAM lên tới 32GB, GPU RTX 2080 và 512GB hoặc 1TB dung lượng lưu trữ với ổ SSD NVMe. Bên cạnh đó, ConceptD 9 cũng có thể được coi là một sản phẩm mà Acer vận dụng khá tốt kinh nghiệm mà hãng đã thu được từ thành công với những mẫu máy tính xách tay chơi game đầu bảng vào một dòng sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng hoàn toàn mới, đó là các nhà sáng tạo. Ví dụ, ConceptD 9 được trang bị công nghệ quạt 3D Aeroblade giống như trên các dòng sản phẩm chơi game hàng đầu của hãng, trong khi được hỗ trợ thêm cả bút Wacom.

Nói qua một chút về “đàn em” của ConceptD 9 là, ConceptD 7, sản phẩm này có kích thước nhỏ hơn với màn hình 4K 15.6 inch và thông số kỹ thuật đương nhiên là cũng sẽ thấp hơn một chút. “Trái tim” của ConceptD 7 là bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 9 và 2 tùy chọn GPU RTX 2080 Max-Q hoặc RTX 2060. Tuy nhiên điểm cộng là các tùy chọn về dung lượng lưu trữ ổ cứng và RAM sẽ ngang bằng với ConceptD 9. Ngoài ra, do là sản phẩm ở phân khúc dưới nên ConceptD 7 đương nhiên cũng sẽ không được hỗ trợ một số tính năng cao cấp trên ConceptD 9 như màn hình xoay lật và bút Wacom tích hợp.

ConceptD 7

Cuối cùng là “em út” ConceptD 5. Sản phẩm này tất nhiên sẽ sở hữu thông số kỹ thuật (và có lẽ là giá cả bán) thấp hơn khá nhiều so với các đàn anh, nhưng công bằng mà nói thì nó vẫn là một mẫu máy tính khá mạnh nếu so với các thiết bị phổ thông trên thị trường hiện nay. Giống như ConceptD 7, ConceptD 5 cũng sở hữu tấm nền 4K 15.6 inch, nhưng CPU sẽ chỉ dừng lại ở 2 tùy chọn, đó là Core i7 và Core i5 (thế hệ thứ 8), đi cùng với card đồ họa AMD Radeon RX Vega M đảm bảo khả năng xử lý đồ họa “chấp nhận được”. RAM trên ConceptD 7 được giới hạn ở mức 16GB hoặc 8GB, với các tùy chọn dung lượng lưu trữ bao gồm SSD 256GB, 512GB hoặc 1TB.

ConceptD 5

Xét về tổng thể, có rất nhiều điều để “yêu ngay được” trên dòng sản phẩm mới này của Acer, có thể kể đến như thiết kế hiện đại (màn hình lớn, không viền, mỏng), sức mạnh phần cứng khủng, và đặc biệt là được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho một nhóm công việc nhất định, giúp người dùng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Có thể nói mảnh ghép cuối cùng để quyết định xem ConceptD có phải là dòng máy tính đáng sở hữu nhất năm 2019 này hay không chính là giá bán, và thật mày rằng Acer luôn nổi tiếng là nhà sản xuất với các sản phẩm có giá bán trên hiệu năng rất tốt.

Bên cạnh giá bán, Acer cũng chưa đưa ra bất cứ thông tin nào khác về ngày phát hành cũng như thị trường mở bán cụ thể cho dòng sản phẩm này. Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn ngay khi có tin tức mới.

Thứ Năm, 25/04/2019 15:26
53 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới