Apple sẽ công bố thế hệ tiếp theo của iOS và macOS vào ngày 4 tháng 6 tới

Hội nghị phát triển toàn cầu hàng năm (WWDC) của Apple sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm nay. Apple đang có kế hoạch trở lại San Jose một lần nữa vào năm 2018, trong khoảng thời gian từ ngày 04 tháng 6 đến ngày 8 tháng 6.

Sự kiện năm ngoái đã gây sốt với một số thông tin liên quan bao gồm HomePod, dòng iMac Pro mới, iOS 11, iPad Pro 10.5 inch, macOS High Sierra, watchOS 4 và ARKit.

Năm nay nhiều người mong đợi nhiều hơn về tương lai của macOS và iOS, và có thể chúng ta sẽ thấy những dòng iPad rẻ hơn và MacBook mới đã được đồn đại trong thời gian gần đây.

WWDC 2018

iOS 12 có thể là trọng tâm lớn trong sự kiện năm nay

Trọng tâm chắc chắn sẽ hướng về tương lai của iOS và đặc biệt là iOS 12. Apple đang tập trung vào độ tin cậy và hiệu suất trong iOS 12 hơn là các tính năng mới. Vẫn có tin đồn rằng Apple sẽ tung ra các ứng dụng universal mới, có thể hoạt động trên iPhone, iPad và Mac. Bloomberg cũng đã báo cáo trước đây rằng Apple sẽ mang các nhân vật Animoji của mình tới iPad, nhờ một mô hình máy tính bảng mới có camera Face ID.

iOS 12 cho iPad cũng được đồn đại bao gồm các tab trong ứng dụng, nhưng các bản cập nhật phần mềm đáng kể sẽ không đến với dòng máy tính bảng của Apple cho đến năm sau. Apple cũng được báo cáo là thiết kế lại màn hình chính cho iOS vào năm 2019. Nếu Apple thực hiện đúng theo kế hoạch thông thường của mình tại WWDC thì bản xem trước của iOS 12 có thể được cung cấp cho các nhà phát triển vào tháng 6 tới.

Xem thêm:

Thứ Hai, 02/04/2018 14:33
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ