Đây là 4 mẫu smartphone mà CEO Xiaomi Lei Jun sử dụng hàng ngày

Được mệnh danh Steve Jobs của Trung Quốc, Lei Jun, nhà sáng lập kiêm CEO của Xiaomi đã và đang gắt hái rất nhiều thành công khi đưa thương hiệu Xiaomi từ con số không trở thành một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Lei Jun đã trở thành tấm gương nỗ lực của hàng triệu người trẻ, và mọi lời nói, hành động của vị CEO đều nhận được không ít sự quan tâm. Đơn cử như thói quen sử dụng điện thoại thông minh của ông.

Trên thực tế, sự quan tâm của công chúng đối với thói quen sử dụng sản phẩm công nghệ của những vị giám đốc, nhà quản lý doanh nghiệp nổi tiếng vốn không phải mới, nhưng chưa bao giờ hết thú vị. Cách đây không lâu, cựu CEO Microsoft Bill Gates tiết lộ ông đang sử dụng mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 làm chiếc điện thoại chính hàng ngày, và điều này đã ngay lập tức trở thành chủ để tranh luận hay ho.

Tương tự, CEO Xiaomi mới đây cũng đã công khai “danh tính” những chiếc smartphone mà ông đang sử dụng hàng ngày. Lei Jun sở hữu đồng thời tới 4 chiếc điện thoại thông minh khác nhau, và không có gì ngạc nhiên khi tất cả đều mang thương hiệu Xiaomi hoặc Redmi: Xiaomi 12, Mi 11 Ultra, Redmi Note 11T Pro và Xiaomi Civi.

4 chiếc điện thoại thông minh CEO Xiaomi hiện đang sử dụng

Chia sẻ trên Weibo, Lei Jun tiết lộ rằng ông hiện đang sử dụng các mẫu smartphone phục vụ cho từng mục đích khác nhau, bao gồm liên lạc cá nhân, thảo luận công việc, giải trí, và ông thường dùng tất cả chúng cùng một lúc. Trong số 4 cái tên nêu trên, Mi 11 Ultra là sản phẩm cao cấp nhất nhưng đã ra mắt từ năm ngoài, có lẽ Lei Jun sẽ sớm chuyển sang sử dụng Xiaomi 12 Ultra sau khi mẫu flagship này ra mắt thời gian tới.

Vị CEO cũng cho biết ông có thói quen thay đổi smartphone khá thường xuyên để tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ. Tuy nhiên, ông sẽ xem xét giữ lại những chiếc điện thoại vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu và khiến mình cảm thấy hứng thú.

Tuy nhiên, thực tế mà nói thì thật khó tưởng tượng làm thế nào để một người có thể sử dụng 4 chiếc điện thoại khác nhau hàng ngày. Cũng không loại trừ đây chỉ là một "chiêu bài marketing" của CEO Xiaomi.

Thứ Ba, 31/05/2022 23:47
51 👨 469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ