Cách tạo ảnh 3D vươn tay ra ngoài khung ảnh

Cư dân mạng dạo gần đây đang truyền tay nhau kiểu tạo ảnh 3D vươn tay khỏi khung hình trên Facebook với kiểu hiện ảnh rất mới. Khi đó cánh tay sẽ vươn ra khỏi khung hình nhìn khá lạ mắt, và bạn có thể tạo với nhiều kiểu tư thế vươn tay khác nhau. Để có được những bức hình độc này thì bạn sẽ sử dụng ứng dụng ghép ảnh PicsArt vô cùng quen thuộc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách ghép ảnh 3D vươn tay khỏi khung hình.

Cách chế ảnh 3D vươn tay khỏi khung hình

Bước 1:

Trước hết bạn cần chuẩn bị ảnh đưa tay ra phía trước hoặc ảnh cầm nắm thứ gì nhé. Sau đó chụp ảnh màn hình Facebook kèm khung bình luận, like nhé.

Tại giao diện ứng dụng bạn nhấn chọn biểu tượng dấu cộng rồi chọn ảnh chụp màn hình Facebook. Trong giao diện chỉnh sửa bạn nhấn vào Thêm ảnh bên dưới, rồi nhấn vào ảnh chụp cánh tay để ghép.

Thêm ảnh

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh sửa bạn căn chỉnh ảnh vươn tay che hết phần Thích và Bình luận của ảnh chụp giao diện Facebook. Sau đó nhấn vào biểu tượng tẩy bên dưới rồi nhấn mục Xóa để xóa đi một phần của hình ảnh để lấy lại mục Thích và Bình luận bị che mất.

Bước 3:

Sau khi xóa xong thì nhấn lại mục Khôi phục. Tiếp đến khoanh vùng cánh tay muốn lấy lại để tạo hiệu ứng đưa cánh tay ra khỏi màn hình. Công đoạn này tương đối mất thời gian và bạn cần phải khoanh vùng thật chính xác nhé.

Lấy lại cánh tay

Bước 4:

Khi đã thấy ưng ý thì nhấn biểu tượng dấu tích ở trên cùng để lưu lại rồi nhấn biểu tượng mũi tên để tiến hành lưu lại hình ảnh là xong.

Video hướng dẫn ghép ảnh 3D vươn tay ngoài khung hình

Thứ Hai, 14/12/2020 08:08
4,65 👨 14.778
0 Bình luận
Sắp xếp theo