Zotac trình làng phiên bản RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition: Đẹp, ngầu, mạnh

Zotac, một trong những đối tác độc quyền của Nvidia, vừa trở thành tâm điểm chú ý khi cho ra mắt biến thể cực kỳ độc đáo của mẫu GPU GeForce RTX 3080 Ti đình đám. Lấy cảm hứng từ tựa game battle royale sắp ra mắt của 24 Entertainment có tên gọi NARAKA: BLADEPOINT, Mẫu GPU này sở hữu cách phối màu cực kỳ đẹp mắt, mang đậm phong cách game thủ, và thậm chí có phần hơi “bạo lực, máu me”.

Như được thể hiện rõ ràng từ màu sơn trắng phối với những họa tiết “tia máu” màu đỏ, RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition mới có sự tương đồng và liền mạch với bối cảnh cũng như gameplay. Mặt sau của card được in hình ảnh của Viper Ning, một sát thủ và cũng là nhân vật chính trong thế giới NARAKA: BLADEPOINT. Nhìn chung, không có nhiều điểm khác biệt về thiết kế tổng thể của RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition so với phiên bản cơ sở. Thay vào đó, điểm nhấn sẽ chủ yếu nằm ở cách thức phối màu và họa tiết in trên vỏ ngoài của card.

RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition
RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition
RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition

Thông số kỹ thuật của mẫu GPU này vẫn chưa được Zotac công bố chi tiết. Nhưng theo nhận định của giới chuyên gia, tốc độ xung nhịp có thể đạt mức 1.680MHz, tương ứng với mức ép xung 0,9, tức là tương đồng với biến thể vani X-Gaming RTX 3080 Ti mà Zotac giới thiệu cách đây không lâu. Thông số kỹ thuật dự kiến của RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition có thể sẽ như dưới đây:

Thông số kỹ thuật dự kiến

Ngoài ra, nhiều khả năng RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition mới cũng có thể hỗ trợ số cổng kết nối tương tự như vani X-Gaming RTX 3080 Ti. Bao gồm 3 cổng DisplayPort và 1 cổng HDMI duy nhất.

Mẫu GPU độc đáo này sẽ được bán chủ yếu tại thị trường Trung Quốc và số lượng bán ra có lẽ cũng không nhiều. Giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không rẻ, đặc biệt trong bối cảnh tình trạng thiếu hụt GPU vẫn còn khá “căng thẳng”.

Thứ Năm, 29/07/2021 22:53
44 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ