Gigabyte The AORUS RTX 3080 Ti GAMING BOX ra mắt: Chiếc hộp “thần kỳ” cho những người muốn chơi game trên laptop

Gigabyte cuối cùng cũng chính thức tung ra thị trường AORUS RTX 3080 Ti GAMING BOX. Và đúng như tên gọi, đây sẽ là mẫu gaming box đầu tiên trên thế giới được trang bị GPU GeForce RTX 3080 Ti đình đám của NVIDIA.

Đáng chú ý, AORUS RTX 3080 Ti GAMING BOX còn được Gigabyte “hào phóng” trang bị hệ thống tản nhiệt chất lỏng tất cả trong một bên trong khung máy. Đây cũng là lần đầu tiên hệ thống làm mát bằng nước chuyên dụng được tích hợp sẵn trên một mẫu gaming box nhỏ gọn, sở hữu khả năng di động cao.

Theo tiết lộ từ Gigabyte, hệ thống tản nhiệt này có tên gọi AORUS WATERFORCE, cũng là một dòng sản phẩm được đánh giá rất cao của hãng, cho phép đạt được hiệu suất làm mát tuyệt vời trong một thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Về cơ bản, hệ thống này được tạo thành từ một máy bơm cỡ nhỏ và téc nước được tối ưu hóa với một tấm đồng lớn, qua đó cung cấp lưu lượng nước hiệu quả và cho hiệu suất làm mát cao trong thời gian dài liên tục, với độ ồn tương đối thấp so với nhiều hệ thống làm mát tích hợp trên PC hiện nay. Đặc biệt, không chỉ làm mát GPU, AORUS WATERFORCE còn có thể tản nhiệt cho cả VRAM và MOSFET, qua đó giúp đảm bảo tuổi thọ cũng như khả năng hoạt động ổn định của hệ thống trong các tình huống sử dụng khác nhau.

Bên cạnh tản nhiệt chất lỏng, AORUS RTX 3080 Ti GAMING BOX còn được trang bị một bộ tản nhiệt nhôm 240mm với hệ thống hai quạt đường kính 120mm. Tất cả đều có hình thức nhỏ gọn, góp phần tạo ra một giải pháp làm mát có lẽ là toàn diện nhất trong thị trường gaming box hiện nay.

 AORUS RTX 3080 Ti GAMING BOX
AORUS RTX 3080 Ti GAMING BOX

Ngoài khả năng làm mát tuyệt vời, AORUS RTX 3080 Ti GAMING BOX còn được trang bị cổng kết nối tốc độ cao Thunderbolt 3 tối ưu nhất hiện tại. Điều này cho phép các game thủ cũng như nhà sáng tạo dễ dàng truyền tải trọn vẹn sức mạnh của một hệ thống xử lý đồ họa rời có kích thước đầy đủ vào một chiếc Ultrabook nhỏ gọn mà không gặp phải bất cứ rắc rối nào về hiệu suất kết nối cũng như đường truyền. Giờ đây, game thủ có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi “hạng nặng” ngay trên chiếc Ultrabook của mình với sức mạnh xử lý đồ họa được đảm nhận bởi một hệ thống RTX riêng biệt, điều rất hiếm thấy trước đây. Ngoài ra, kết nối cũng sẽ không thành vấn đề với chip mạng tích hợp. Các cổng xuất màn hình trên AORUS RTX 3080 Ti Gaming Box bao gồm 3 cổng DisplayPort 1.4 và 2 cổng HDMI 2.1.

Các nhà sáng tạo sử dụng Ultrabook đương nhiên cũng có thể dễ dàng khai thác sức mạnh từ AORUS RTX 3080 Ti GAMING BOX để thực hiện các tác vụ thường ngày của mình như chỉnh sửa video, kết xuất đồ họa, v.v. một cách đơn giản và năng xuất hơn.

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý, đó là GPU GeForce RTX 3080 Ti bên trong game box sẽ không được ép xung sẵn, vì vậy nó sẽ chỉ chạy ở xung nhịp mặc định là 1665Mhz.

Là một sản phẩm hướng đến game thủ nói chung, AORUS RTX 3080 Ti Gaming Box đương nhiên không thể thiếu những yếu tố hình thức mang tính đặc chưng, nổi bật nhất là hệ thống đèn LED RGB tích hợp, có thể được điều khiển thông qua công cụ AORUS và RGB Fusion 2.0.

AORUS RTX 3080 Ti GAMING BOX hiện đã được liệt kê trên trang web của Gigabyte, nhưng thông tin chi tiết bao gồm giá bán, tính khả dụng và ngày phát hành hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Năm, 22/07/2021 23:43
2,33 👨 360
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ