Xuất hiện video trải nghiệm iPhone màn hình gập khiến iFan phát sốt

Jojol, kênh YouTube của một YouTuber chuyên review và đưa thông tin về các sản phẩm công nghệ mới đây đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh trải nghiệm thiết bị di động màn hình gập giống với iPhone của Apple thu hút được sự chú ý của người hâm mộ sản phẩm của Táo Khuyết.

Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn video đã thu hút được hơn 1,1 triệu lượt xem. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính xác về thiết bị di động có thể gập đôi màn hình trong video là bản thử nghiệm của Apple hay chỉ là một mô hình

Trong khi các hãng điện thoại lớn như Samsung, Huawei… đều đã chính thức công bố điện thoại màn hình gập thì thông tin về một mẫu iPhone màn hình gập của Apple cho đến nay vẫn còn khá ít.

Hồi tháng 10/2018, Apple đã công bố một bằng sáng chế iPhone màn hình gập của hãng cho thấy nó còn “xịn” hơn cả thiết bị màn hình gập của Samsung nhưng từ đó tới nay chưa có thông tin gì thêm về thiết bị này.

Sau đó, nhà thiết kế Antonio De Rosa cũng đưa ra một bản thiết kế điện thoại gập của Apple mang tên iPhone X Fold, trong đó mô tả cơ chế gập, biến iPhone thành máy tính bảng, có giá khởi điểm 1.999USD.

một bản thiết kế điện thoại gập của Apple mang tên iPhone X Fold
Bản thiết kế điện thoại gập của Apple mang tên iPhone X Fold của nhà thiết kế Antonio De Rosa.

Theo thông tin CNBC đưa ra từ đầu 2018, Apple dự kiến sẽ ra mắt một chiếc điện thoại lai vào năm 2020.

Thứ Năm, 11/04/2019 17:26
52 👨 279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ