Muốn khách hàng no bụng để trải nghiệm điện thoại mới, Xiaomi tặng burger cho người mua Redmi Note 11

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc các nhà sản xuất smartphone hợp tác với những thương hiệu lớn trong một số lĩnh vực như thời trang, xe hơi hay máy ảnh để cho ra mắt các dòng sản phẩm thú vị, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, Xiaomi dường như lại có cách suy nghĩ khác. Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc có vẻ muốn quan tâm, chăm sóc nhiều hơn đến cái “dạ dày” của người dùng.

Xiaomi vừa công bố quan hệ đối tác mới với McDonald’s, một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực đồ ăn. Thỏa thuận hợp tác đầu tiên giữa hai công ty sẽ là những chiếc bánh mì kẹp thịt (burger) ngon lành dành tặng cho những khách hàng mua dòng điện thoại thông minh Redmi Note 11.

Mối quan hệ hợp tác mới đã chính thức được công bố vào đầu tuần này. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc thậm chí còn chia sẻ một bài đăng trên Instagram tiết lộ thông tin chi tiết về ưu đãi thú vị trên.

Xiaomi tặng burger cho người mua Redmi Note 11

Theo đó, những người mua điện thoại dòng Redmi Note 11 của Xiaomi sẽ nhận được phiếu giảm giá McDonald’s đặc biệt. Những tấm coupon có thể được quy đổi tương đương với hai lựa chọn dựa trên thực đơn McChicken (bánh mì kẹp thịt) cũng như Ice Cream Sundae của McDonald’s . Có lẽ Xiaomi muốn người dùng no bụng khi sử dụng chiếc điện thoại mới để có được trải nghiệm tốt nhất.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mại hiện mới chỉ được triển khai thử nghiệm tại thị trường Thổ Nhĩ Kỳ nhằm tiếp nhận phản hồi từ cộng đồng người dùng. Vẫn chưa rõ liệu ưu đãi này có mở rộng ra các quốc gia khác hay không, khả năng cao sẽ là có nếu mọi thứ diễn ra suôn xẻ và tạo hiệu ứng tích cực về mặt doanh thu cho cả hai thương hiệu.

Thứ Ba, 21/06/2022 22:08
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ