Màn hình TV Xiaomi tự tách khỏi khung

Ít nhất hai trường hợp đã phản ánh về việc tấm nền màn hình TV Xiaomi bị bung ra khỏi khung khi đang sử dụng dù không chịu lực tác động nào từ bên ngoài.

Ngày 28/5, một tài khoản Weibo đã chia sẻ về việc tấm nền LCD trên TV Xiaomi của mình bỗng nhiên tách khỏi thân và vỡ tan. Sau khi bài đăng được nhiều người quan tâm, Xiaomi đã liên hệ với anh, thu hồi thiết bị và hoàn lại toàn bộ số tiền.

Người dùng này cho biết, theo đại điện của Xiaomi việc bung tấm nền là trường hợp hiếm gặp và hãng đang xác định nguyên nhân.

Tấm nền TV của Xiaomi tự bung ra khỏi khung và rơi xuống. Ảnh: Weibo.
Tấm nền TV của Xiaomi tự bung ra khỏi khung và rơi xuống. Ảnh: Weibo.

Chỉ vài ngày sau, vào 31/5, một người dùng khác cũng gặp phải sự cố tương tự với chiếc TV Xiaomi của mình. Zhao, một người dùng đã chia sẻ trên Bilibili video ghi lại cảnh tấm nền của chiếc TV cỡ lớn được đặt ở quầy lễ tân đã bung ra và rơi xuống.

Zhao cho biết, anh mới mua chiếc TV này trên một trang thương mại điện tử cách đây hơn một tháng. Hai ngày trước đó, anh phát hiện tấm nền có dấu hiệu hơi tách khỏi thân TV nhưng đã ấn lại.

Theo đại diện của nền tảng thương mại điện tử nơi Zhao mua hàng, nguyên nhân khiến chiếc TV bị bung màn hình là do nó quá cũ. Nền tảng này cũng đã đề nghị đổi sản phẩm mới của Zhao. Tuy nhiên, anh không đồng tình với giải thích này do mới mua sản phẩm.

Ngày 1/6, phía Xiaomi đã thừa nhận sự cố và giải thích nguyên nhân cụ thể là do "một lượng nhỏ" mẫu TV EA70 nằm trong lô hàng được sản xuất từ ngày 14/2 tới 20/3 gặp vấn đề hở màn hình. Công ty cũng đưa ra biện pháp giải quyết cụ thể là sẽ cung cấp dịch vụ thay mới hoặc bảo trì tại chỗ, đồng thời tăng thời gian bảo hành thêm hai năm.

Thứ Bảy, 04/06/2022 08:41
31 👨 2.167
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thuy Anh Nguyen Ngoc
    Thuy Anh Nguyen Ngoc

    do ông kia dọa nó nó sợ nó tự vệ thôi ahihi

    Thích Phản hồi 04/06/22
    • Vũ Hùng
      Vũ Hùng

      Tivi màn hình gập nó thế đấy mà !

      Thích Phản hồi 04/06/22
      • Trần Lệ Quyên
        Trần Lệ Quyên

        Tính năng " vô đối" 😅

        Thích Phản hồi 04/06/22
        ❖ Chuyện công nghệ