Xiaomi ra mắt Mi Band 5, màn hình chơi game, tai nghe không dây và nhiều sản phẩm đáng chú ý khác

Xiaomi hôm nay vừa cho ra mắt một loạt các thiết bị, phụ kiện công nghệ thông minh mới rất đáng chú ý, làm phong phú thêm hệ sinh thái sản phẩm công nghệ vốn đã cực kỳ đa dạng của nhà sản xuất này, với ưu điểm ở sự tiện lợi, giàu tính năng, chất lượng tốt, và đặc biệt là giá bán cực kỳ hợp lý.

Đáng chú ý nhất trong loạt sản phẩm ra mắt lần này có lẽ là Mi Band 5, thiết bị theo dõi thể thao mới nhất của công ty. Mẫu vòng đeo tay thông minh này được bổ sung thêm 5 chế độ luyện tập thể thao mới, bao gồm các bộ môn tương đối phổ biến, chẳng hạn như đạp xe, elip, chèo thuyền và nhảy dây. Nâng tổng số chế độ luyện tập được hỗ trợ lên 11.

Mi Smart Band 5
Mi Smart Band 5

Ngoài ra, cảm biến nhịp tim đã được nâng cấp, cho mức độ chính xác cao hơn. Màn hình màu AMOLED cũng đã có kích thước lớn hơn 20% so với phiên bản tiền nhiệm, đạt mức 1,2 inch, đồng thời hỗ trợ 65 kiểu hiển thị khác nhau. Smart Band 5 vẫn đảm bảo thời lượng pin lên tới 14 ngày, trong khi cơ chế sạc đã được cải tiến thuận lợi hơn, cho phép người dùng sạc pin mà không cần phải tháo dây đeo. Đặc biệt, sẽ có 5 màu sắc dây đeo để người dùng thoải mái lựa chọn.

Sản phẩm đáng chú ý tiếp theo là mẫu tai nghe không dây hoàn toàn Mi True Wireless Earphones 2 Basic đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tai nghe được trang bị driver dynamic với đường kính khá lớn, lên tới 14,2mm ở mỗi bên housing, hứa hẹn dải âm trầm (bass) sẽ cực kỳ uy lực. Đi kèm với đó là thiết lập micro kép giúp tăng đáng kể chất lượng thu âm cũng như loại bỏ tiếng ồn xung quanh.

Mi True Wireless Earphones 2 Basic
Mi True Wireless Earphones 2 Basic

Mi True Wireless Earphones 2 Basic cũng sẽ hỗ trợ điều khiển cảm ứng, với thời lượng pin 5 giờ cho riêng phần tai nghe và 20 giờ khi tính cả kén sạc. Sản phẩm có giá bán 39,99 Euro (khoảng 1,5 triệu đồng). Mức giá này có thể chênh lệch đôi chút tùy theo từng khu vực và nhà phân phối.

Trong phân khúc giải trí gia đình, Xiaomi trình làng Mi TV Stick mới, mẫu TV box siêu nhỏ gọn với Android TV cùng khả năng hỗ trợ hỗ trợ âm thanh vòm Dolby và DTS. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là CPU lõi tứ, đi kèm với 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, Mi TV Stick cũng có Chromecast và Google Assistant tích hợp, hỗ trợ ra lệnh giọng nói cùng hàng loạt tiện ích hiện đại khác.

Mi TV Stick
Mi TV Stick

Mi TV Stick cũng sẽ được bán ra với mức giá 39,99 Euro.

Sản phẩm đáng chú ý cuối cùng là Mi Curved Gaming Monitor 34. Đúng như tên gọi, đây là một mẫu màn hình đặc biệt hỗ trợ chơi game với độ phân giải WQHD (3440x1440), tỉ lệ 21:9, tốc độ làm mới (refresh rate) đạt 144Hz và hỗ trợ FreeSync Premium. Xiaomi cho biết màn hình này bao phủ 121% không gian màu sRGB, nó có độ sáng 300 nits và độ cong đạt chuẩn 1500R.

Mi Curved Gaming Monitor 34
Mi Curved Gaming Monitor 34

Mi Curved Gaming Monitor 34 có giá bán khá hợp lý, chỉ 399 Euro (khoảng 10,5 triệu đồng).

Thứ Ba, 28/07/2020 22:44
52 👨 1.364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ