Xiaomi sẽ khắc phục vấn đề phiền toái nhất trên Mi Band trong phiên bản mới

Càng gần tới ngày ra mắt, Xiaomi càng hé lộ nhiều về mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band 5. Những bức ảnh liên tiếp được đăng tải trên tài khoản Weibo của Xiaomi đã cho chúng ta thấy thiết kế cũng như các thông tin khác của Mi Band 5.

Đáng chú ý nhất, trong bức ảnh mới được đăng tải, Xiaomi hé lộ rằng Mi Band 5 sẽ có một phương thức sạc hoàn toàn mới. Cụ thể, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ được trang bị đầu sạc từ tính nhỏ gọn, tiện lợi. Người dùng chỉ cần gắn đầu sạc này vào phía sau của thiết bị chứ không cần phải tháo thiết bị ra khỏi dây đeo như trước.

Xiaomi Mi Band 5 sẽ được trang bị đầu sạc từ tính nhỏ gọn, tiện lợi
Xiaomi Mi Band 5 sẽ được trang bị đầu sạc từ tính nhỏ gọn, tiện lợi

Từ Mi Band 4 trở về trước, Xiaomi sử dụng khay sạc với thiết kế hình thoi bao quanh thiết bị. Điều này gây phiền toái cho người dùng bởi mỗi khi sạc họ lại phải tháo thiết bị ra khỏi dây đeo và lắp lại mỗi khi sạc xong.

Bên cạnh sạc từ tính, Mi Band 5 còn có một loạt tính năng và nâng cấp so với vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4. Cụ thể, phiên bản sắp ra mắt của Mi Band có màn hình lớn hơn 20% so với Mi Band 4. Nhiều khả năng Mi Band 5 cũng sẽ được trang bị thêm cả cảm biến theo dõi nhịp tim.

Dự kiến Mi Band 5 sẽ ra mắt vào ngày 11/6 tới
Dự kiến Mi Band 5 sẽ ra mắt vào ngày 11/6 tới

Điểm nổi bật khác của thiết bị vòng đeo tay thông minh này chính là tính năng theo dõi sức khỏe dành cho phái nữ, khả năng điều khiển camera smartphone từ xa và 11 chế độ thể thao. Cũng theo Xiaomi, trên Mi Band 5 các tính năng cũ như theo dõi giấc ngủ, kiểm soát mức độ stress và sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể.

Sản phẩm dự kiến được Xiaomi mở bán từ ngày 11/6/2020 tại Trung Quốc với mức giá từ 175 Nhân dân Tệ, tương đương với khoảng 573.000đ. Trong lúc chờ đợi sự trình làng của Mi Band 5 tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những sản phẩm smartwatch nổi bật khác trên thị trường cũng tới từ thương hiệu Xiaomi:

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Năm, 11/06/2020 09:14
4,65 👨 2.995
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ