Cách ghép nối iPhone với Windows 11 đơn giản

Windows 11 từ lâu đã kết nối được với Android và mối quan hệ này được duy trì bởi một ứng dụng tên là Phone Link. Ứng dụng này đã phát triển đáng kể trong vài ba năm qua và hiện có thể cung cấp một loạt tính năng tương thích chéo được đánh giá cao trên PC.

Lợi ích mà ứng dụng này mang lại cho người dùng trên Android và PC được nhiều người dùng đánh giá tốt. Và Microsoft cũng đang cố gắng cung cấp trải nghiệm tương tự cho những người dùng iPhone trong thời điểm hiện tại. Và Phone Link cũng vừa nhận được một bản cập nhật lớn đi kèm với khả năng hỗ trợ cho các thiết bị chạy iOS. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để thử tính năng của Phone Link trên thiết bị iOS nhé.

Cách kết nối iPhone với Windows 11 bằng Phone Link

Bước 1: Đầu tiên, tải về phiên bản mới nhất của Phone Link trên máy tính và iPhone. Sau đó khởi động phần mềm Phone Link trên Windows 11 của bạn lên, chọn iPhone.

phone link iphone

Bước 2: Bước sau đó sẽ hiện ra một mã QR.

phone link ios

Bước 3: Khởi động ứng dụng Liên kết Windows trên iPhone của bạn lên. Sau đó chọn Quét Mã QR.

phone link trên ip

Bước 4: Bạn sẽ thấy có một mã bao gồm 6 số xuất hiện trên Phone Link Windows 11. Nhập mã đó vào ứng dụng Phone Link trên điện thoại. Sau đó chọn Pair để tiếp tục, trên điện thoại chọn Ghép Đôi.

phone link ios

phone link ip

Bước 5: Chọn tiếp tục ghép nối với thiết bị Bluetooth trên iPhone của bạn.

kết nối ip với win 11

Bước 6: Trên iPhone, bạn hãy chọn đúng thiết bị của mình và chọn Continue để tiếp tục.

ip phone link

Bước 7: Trên điện thoại của bạn sẽ hiện lên thông báo có cho phép Windows 11 nhận thông báo từ iPhone của bạn. Khi hoàn thành mọi cài đặt, bạn sẽ thấy thông báo như ở dưới hình và

phone link trên ip

Bước 8: Trên iPhone của mình, bạn sẽ nhận được thông báo chia sẻ dữ liệu từ iPhone, chọn Chấp Nhận để chấp nhận gửi dữ liệu từ iPhone về thiết bị của mình.

kết nối iphone với windows 11

Chọn tiếp Chấp Nhận để hoàn thành phần chia sẻ dữ liệu sử dụng và chẩn đoán tùy chọn.

 phone link ip

Giờ thì điện thoại của bạn đã kết nối với Windows 11.

ip phone link

Khi đã kết nối với iPhone, Phone Link trên Windows sẽ hiển thị ra tên iPhone của bạn. Bạn có thể ghép iPhone của bạn vào nhiều máy tính có Windows 11 để chia sẻ dữ liệu.

kết nối ip với windows 11

Các tính năng hỗ trợ kết nối iPhone với Phone Link trên Windows 11 cũng chỉ giới hạn với những tính năng cơ bản như gọi điện, nhắn tín và danh bạ điện thoại.

Nếu tính năng hỗ trợ ghép nối iOS trong app Phone Link nhận được phản hồi tích cực sau quá trình thử nghiệm. Microsoft hoàn toàn có thể biến Windows 11 thành một hệ điều hành hấp dẫn hơn cho người dùng Apple nói chung.

Hầu hết người dùng iPhone đều muốn có Mac để có thêm những tính năng đồng bộ hóa hơn giữa các thiết bị nhà táo với nhau. Nhưng hiện tại, Phone Link đã có thể làm nhiệm vụ này. Có thể chúng ta sẽ còn phải chờ thêm để iOS đạt được mức tương tác như Phone Link và Android.

Thứ Tư, 31/05/2023 22:01
54 👨 1.558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ