Microsoft tuyên bố Windows 11 còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ

Khi Windows 11 dev bị rò rỉ dưới dạng file ISO nhiều người đã tỏ ra thất vọng. Hầu như hệ điều hành mới của Microsoft không có thay đổi gì lớn so với Windows 10 ngoài Start menu mới.

Khi bản Windows 11 Insider Preview đầu tiên được tung ra đã có thêm những cập nhật khác về giao diện. Người dùng đã được tiếp cận với trung tâm thông báo được cải tiến, ứng dụng Settings mới, Microsoft Store mới, thiết kế góc bo tròn ở nhiều nơi và File Explorer mới...

Microsoft tuyên bố Windows 11 còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ
Microsoft tuyên bố Windows 11 còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ

Tuy nhiên, thực tế là Windows 11 vẫn chưa hoàn thiện, còn một số chi tiết, tính năng lỗi. Tin vui là Microsoft vừa cho biết họ vẫn đang tiếp tục phát triển, hoàn thiện cho Windows 11.

Tài khoản Windows Dev trên Twitter xác nhận rằng còn rất nhiều tính năng mới nữa sẽ được tung ra trong tương lai. Để đảm bảo có thể tối ưu và khắc phục lỗi từng tính năng, Microsoft sẽ tung ra các tính năng mới một cách từ từ.

Microsoft vẫn sẽ tung ra tính năng mới cho người dùng tham gia chương trình Windows Insider trước. Từ đó, dựa trên phản hồi của người dùng họ sẽ tiến hành tinh chỉnh và vá lỗi để hoàn thiện trước khi tung ra cho người dùng thông thường.

Vì thế, nếu muốn đẩy nhanh quá trình tối ưu và khắc phục lỗi của Windows 11 bạn có thể tham gia Windows Insider Program sau đó trải nghiệm và báo cáo lỗi, góp ý tính năng cho Microsoft.

Bản chính thức của Windows 11 dự kiến sẽ được tung ra vào cuối năm nay.

Thứ Sáu, 09/07/2021 17:14
51 👨 1.903
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ