Vọng Ảo - The Illusion: tựa game kinh dị Việt đáng sợ không kém gì Thần Trùng

Vọng Ảo - The Illusion là một tựa game kinh dị Việt mới được công bố do nhà phát triển độc lập Nguyễn Quốc Bảo sáng tạo.

Theo tiết lộ ban đầu, Vọng Ảo được phát triển trên nền tảng Unreal Engine và có bối cảnh là một chung cư bỏ hoang bị ma ám tại Việt Nam.

Ảo vọng

Hiện nay chưa có nhiều thông tin chính thức về tựa game kinh dị này nhưng những hình ảnh đầu tiên về Vọng Ảo được chia sẻ trên các group game cũng đủ khiến những game thủ đam mê kinh dị không ngớt lời khen ngợi.

Nhìn sơ qua các hình ảnh về game cho thấy chung cư này có vẻ bị bỏ hoang đã lâu. Những hành lang ẩm mốc, bức tường bẩn thỉu, nhem nhuốc với những dòng chữ quảng cáo nguệch ngoạc in vội khiến không ít người phải thốt lên là quá giống cảnh thật tại Việt Nam. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều game thủ. Thậm chí có người còn xếp nó ngang hàng với bom tấn Thần Trùng sắp ra mắt. Điều này cho thấy, Vọng Ảo là một dự án game kinh dị Việt đáng mong đợi trong thời gian tới.

Hiện chưa có thông tin về ngày ra mắt của Vọng Ảo. Để theo dõi quá trình phát triển Vọng Ảo - The Illusion, bạn có thể truy cập vào fanpage chính thức của Vọng Ảo tại đây.

Ngoài Vọng Ảo, Thần Trùng, còn có một loạt game kinh dị Việt khác đang trong giai đoạn phát triển và sẽ được trình làng trong thời gian tới như The Reed Field - Đồng cỏ lau, The Horror - Nỗi Kinh Hoàng, The Scourge (Tai Ương), Blood Field - Cỏ Máu.

Thứ Tư, 05/01/2022 11:38
31 👨 2.074
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ