Tựa game Doom 2 huyền thoại bất ngờ được phá đảo bởi những chú chuột

Doom là một tựa game huyền thoại một thời được rất nhiều game thủ yêu thích. Trước đây, một số modder đã giúp Doom có thể chơi trên nhiều thiết bị khác nhau như ATM, máy ảnh, đàn Piano, que thử thai, hay thậm chí là một chiếc máy tính cầm tay được cung cấp năng lượng bởi những củ khoai tây… Và giờ đây trò chơi này đã bị phá đảo bởi một chú chuột.

Viktor Tóth, một Youtuber đồng thời là một nhà thần kinh học có tên Viktor Tóth đã tạo ra một cỗ máy phức tạp để giúp chuột chơi được tựa game Doom 2.

Chú chuột được mặc một chiếc áo len nhỏ xíu và được treo trên một quả bóng polystyrene. Chú sẽ kích hoạt các cảm biến để di chuyển nhân vật trong Doom 2 bằng cách chạy trên quả bóng.

Để giúp chú chuột có thể bắn súng trong Doom 2, Viktor Tóth thiết kế một chiếc máy khác đặt ngay trước mặt con vật. Chiếc máy này còn có nhiệm vụ thưởng cho chú chuột thức ăn và nước uống khi chơi.

Phần cuối cùng của cỗ máy này là một chiếc màn hình cong khổng lồ để chú chuột có thể nhận biết và chơi Doom 2.

Chuột phá đảo Doom

Cỗ máy phức tạp này được Viktor Tóth xây dựng và tạo ra bằng máy in 3D và những thứ anh mua trên Amazon.

Các chú chuột xuất hiện trong video của Viktor Tóth lần lượt có tên là Romero, Carmack và Tom. Viktor Tóth cho biết, chúng chơi khá giỏi. Romero không sợ hãi, nó giống như đang tìm kiếm cảm giác mạnh và tỏ ra yêu thích quả nho. Còn Carmack là kiến ​​trúc sư thực sự khi đi xung quanh bản đồ và nó thích chuối. Tom tỏ ra khá nhút nhát khi mới bắt đầu nhưng điều bất ngờ nó chơi rất giỏi.

Thứ Bảy, 27/11/2021 08:14
51 👨 678
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ