The Horror - Nỗi Kinh Hoàng: Game kinh dị Việt Nam do 1 bạn trẻ tự mình phát triển, mời trải nghiệm

The Horror - Nỗi Kinh Hoàng là tựa game kinh dị cho một mình game thủ có nickname Quốc MT phát triển mới đây đã được giới thiệu trong group Gia Đình Dũng CT Trực Tiếp Game (Wibu) Manga/Anime/Game, khiến cộng đồng game thủ Việt vô cùng ngưỡng mộ và thích thú.

Tựa game kinh dị này có bối cảnh diễn ra vào một ngày hè tháng 8 năm 2003 tại trường Đại học Gia Lai. Nội dung của game là câu chuyện vô cùng đáng sợ về một nữ sinh mất tích bí ẩn tại khu nhà trọ của trường đại học này.

Nội dung của game là câu chuyện vô cùng đáng sợ về một nữ sinh mất tích bí ẩn tại khu nhà trọ của trường đại học này

Trong game, người chơi sẽ vào vai một sinh viên bất ngờ tỉnh dậy trong trường Đại học Gia Lai và bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu, khám phá những bí ẩn xung quanh vụ án mất tích này.

Mở đầu game là khung cảnh những căn phòng tối tăm hoang vắng tại trường Đại học Gia Lai. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình chỉ với một chiếc đèn Pin và một chiếc máy quay để ghi lại mọi hành động diễn ra. Mọi căn phòng trong trường đều hoang vắng mang kết hợp với tiếng kẽo kẹt của cửa càng khiến người chơi rợn người. Tiếp theo người chơi sẽ đi tới một căn phòng đầy vết máu trên tường, sàn nhà và một tờ báo nói về một vụ mất tích bí ẩn.

Quốc MT chia sẻ dự kiến thì game này sẽ ra mắt vào 12.7.2022.

Hiện tại, game thủ quan tâm tới tựa game kinh dị Việt “Nỗi Kinh Hoàng” này có thể tải về và trải nghiệm thử hoàn toàn miễn phí theo đường link tại đây.

Năm 2021 hứa hẹn sẽ khiến các game thủ Việt thích thú và thỏa mãn bởi sẽ có không ít những siêu phẩm game thuần Việt 100% được ra mắt như Hoa - tựa game thuần Việt xuất hiện trên cả Nintendo Switch lẫn Steam, Thần Trùng, The Scourge (Tai Ương), Blood Field (Cỏ Máu)...

Chủ Nhật, 22/08/2021 21:25
3,545 👨 41.186
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phạm Hiệu
    Phạm Hiệu

    Chưa có hướng dẫn cụ thể


    Thích Phản hồi 21/08/21
    ❖ Chuyện công nghệ