Unihertz Titans: Chiếc "BlackBerry Passport" chạy hệ điều hành Android

BlackBerry Passport là thiết bị từng được nhiều người hâm mộ BlackBerry trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam mong chờ. Tuy nhiên, do những hạn chế về hệ điều hành mà nhiều người dùng đã không lựa chọn thiết bị này.

Mới đây, Unihertz - một thương hiệu smartphone đặc biệt đã quyết định tạo ra một "phiên bản Passport" mới chạy hệ điều hành Android có tên gọi Titans.

Unihertz Titans

Theo thông tin rò rỉ, chiếc Unihertz Titans có thiết kế hoàn toàn giống với chiếc BlackBerry Passport, vuông vức, nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ khiến nhiều người nhớ dòng 8xxx của BlackBerry trước đây. Chiếc điện thoại này được trang bị bàn phím QWERTY từng vang bóng một thời, màn hình sử dụng tấm nền IPS LCD có kích thước 4,5inch và độ phân giải 1440x1440. Nó còn gây ấn tượng với viên pin có dung lượng cực lớn lên đến 6000mAh và hỗ trợ sạc không dây.

Chiếc Unihertz Titans có thiết kế hoàn toàn giống với chiếc BlackBerry Passport

Titans cũng được tích hợp các công nghệ phổ biến hiện nay như LTE, cảm biến vân tay, NFC, hỗ trợ 2 sim. Hiện, Unihertz vẫn chưa tiết lộ thông tin về bộ vi xử lý và dung lượng bộ nhớ của máy.

Unihertz Titans có mức giá là 199USD và sẽ sớm được bán trên Kickstarter. Tuy nhiên, Unihertz hoàn toàn có thể gặp trở ngại liên quan đến vấn đề bản quyền với BlackBerry nên việc sản phẩm này có đến được với tay của người tiêu dùng hay không vẫn là một dấu chấm hỏi.

Các bạn nghĩ sao về thiết bị thú vị này?

Thứ Hai, 15/07/2019 08:45
4,48 👨 4.013
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ