Ứng dụng này có thể giúp bạn trang trí khu vực “tai thỏ” của MacBook Pro theo những cách không ngờ tới

Bên cạnh những cải tiến về phần cứng cũng như thiết kế ngoại hình, một trong những thay đổi nhật được rất nhiều sự quan tâm trên các mẫu MacBook Pro 2021 mới ra mắt nằm ở sự xuất hiện của phần “tai thỏ” quen thuộc, vốn đã có mặt trên iPhone nhiều năm qua.

Tạm bỏ qua những tranh cãi về tính năng, vẫn có không ít ý kiến trái chiều về sự ảnh hưởng của khu vực tai thỏ này đối với tính thẩm mỹ chung của thiết bị, nhất là đối với một sản phẩm cao cấp như MacBook Pro.

Dù sao thì đây cũng là một yếu tố liên quan đến phần cứng nên dù có không thích, bạn sẽ vẫn phải học cách làm quen với nó, hoặc đơn giản là chọn mua một thiết bị khác. May thay, cũng có những ý tưởng sáng tạo có thể nâng cao sự tẩm mỹ cũng như tính độc đáo cho khu vực tai thỏ này.

Notchmeister là một ý tưởng sáng tạo như vậy. Ứng dụng này mới xuất hiện trên Mac App Store, và được thiết kế để làm nổi bật phần tai thỏ của MacBook Pro với nhiều tùy chọn trang trí độc đáo. Thông qua Notchmeister, phần tai thỏ trên MacBook Pro 2021 sẽ không chỉ là một khu vực màu đen vô duyên trên màn hình, mà hoàn toàn có thể trở thành một điểm nhấn mang tính thẩm mỹ mỗi khi bạn mở máy.

Notchmeister

Có năm hiệu ứng khác nhau mà bạn có thể kích hoạt khi con trỏ chuột di chuyển đến gần khu vực tai thỏ. Bạn có thể làm cho nó phát sáng, thêm hiệu ứng theo chủ đề và nhiều tùy chọn khác. Đây không nhất thiết là một ứng dụng có thể thay đổi cách thức bạn sử dụng chiếc MacBook Pro cao cấp của mình, nhưng nó sẽ khiến phần tai thỏ “thô kệch” giờ đây giống như một tính năng thú vị hơn là một sự phiền toái.

Đặc biệt, Notchmeister hoàn toàn miễn phí, hiện được đánh giá 5/5 sao về trải nghiệm, và sẽ còn tiếp tục được hoàn thiện dần theo thời gian. Nếu muốn dùng thử, bạn có thể download và cài đặt ứng dụng từ Mac App Store. Tôi không chắc bạn có thích ứng dụng này hay không, nhưng nó rất đáng để trải nghiệm!

Thứ Ba, 28/12/2021 23:47
31 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ