Microsoft phát hành ứng dụng Tips mới cho Windows 11, đi kèm hơn 100 mẹo sử dụng hệ điều hành

Microsoft hôm nay đã chính thức phát hành ứng dụng Tips phiên bản mới, được thiết kế lại cho Windows 11. Với lần nâng cấp này, Microsoft cũng đã làm mới và bổ sung hơn 114 mẹo sử dụng khác nhau đối với Windows 11, giúp người dùng có thể làm quen, trải nghiệm, cũng như tận dụng hệ điều hành mới một cách dễ dàng hơn.

Ứng dụng Tips mới này phù hợp có thiết kế tổng thể phù hợp hơn với giao diện của Windows 11 (acrylic material), cùng các bản cập nhật UX bổ sung. Trong khi các mẹo mới được bổ sung chủ yếu xoay quanh cách sử dụng các phím tắt mới, cách tối ưu hóa PC cho từng mục đích sử dụng khác nhau, mẹo năng suất cho Office, nâng cao trải nghiệm chơi game trên Windows và hơn thế nữa. Tất cả được trình bày trực quan với 36 tùy chọn ngôn ngữ khác nhau.

Đặc biệt, Microsoft cho biết các mẹo có thể được tùy chỉnh cho phù hợp hơn theo phản hồi thực tế từ cộng đồng người dùng trong Feedback Hub.

Ứng dụng Tips Windows 11
Ứng dụng Tips Windows 11

Ứng dụng Tips mới hiện đã khả dụng cho người dùng Windows Insider trong Windows 11 Dev Channel. Microsoft sẽ sớm triển khai ứng dụng này trên các kênh Beta và Release Preview của chương trình Windows Insider trong thời gian tới.

Thứ Bảy, 18/09/2021 23:36
51 👨 488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ