Ultrasone AG giới thiệu tai nghe Edition 10 giới hạn

Công ty chuyên sản xuất tai nghe nổi tiếng của Đức - Ultrasone AG mới đây đã giới thiệu phiên bản giới hạn của chiếc tai nghe Edition 10 với mức giá ngất ngưỡng 2749USD. Đây là chiếc tai nghe được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và được chế tạo từ các vật liệu cao cấp, đưa Edition 10 vào danh mục sản phẩm dành riêng cho những tín đồ âm thanh hi-fi.

>>> Bộ ba tai nghe 'khủng'

Vật liệu:

Phần chụp ngoài của Edition 10 được hoàn tất với lớp mạ kim loại cao cấp Ruteni - một kim loại chuyển tiếp rất hiếm thuộc nhóm platin cùng phần khung trong được làm bằng gỗ Zebrano - một loại gỗ có đường vân ngựa vằn nhập khẩu từ các nước Trung Phi và để bảo vệ, gỗ Zebrano được phủ thêm 8 lớp sơn vecni. Phần đệm tai trong và vành phủ đầu được làm bằng da cừu Ethiopian màu nâu đỏ trong khi phần chuôi gắn kết với 2 chụp tai nghe được làm bằng đồng nguyên chất. Ngay cả dây nghe cũng đặc biệt khi nhà sản xuất chọn loại sợi tổng hợp Aramid phủ Kevlar để tăng lưu lượng dòng, nâng cao độ đàn hồi và độ bền, giảm bớt tổng trọng lượng. Với thiết kế Open-back, Edition 10 cho âm thanh đi ra ở phía sau chụp tai khiến âm thanh có đặc tính rất tự nhiên.

Công nghệ:

Edition 10 gồm các loa titan 40mm được thiết kế đặc biệt cho loại tai nghe open-back để tăng cường áp suất âm thanh. Để tạo hiệu ứng âm thanh 3 chiều tự nhiên, thay vì âm thanh được đưa trực tiếp vào tai trong, với công nghệ S-Logic vị trí các loa của Edition 10 được xếp không đối xứng để phản hồi các tín hiệu âm thanh khỏi bề mặt tai ngoài theo nhiều hướng khác nhau trước khi đi vào ống tai. Ultrasone cho biết, công nghệ S-Logic cho phép tạo âm thanh nổi tự nhiên mà không cần phải bổ sung tiếng vọng nhân tạo hay quy trình xử lý kỉ thuật số.


Ngoài ra, công nghệ S-Logic Plus còn giúp cải thiện khả năng cảm nhận âm thanh xung quanh để người dùng có thể đeo tai nghe trong thời gian dài mà không bị đau tai. Thêm vào đó, một màng chắn đặc biệt bằng hợp kim nicken-sắt do Ultrasone phát triển với tên gọi Ultra Low Emissions sẽ giúp giảm đến 98% bức xạ sản sinh khi tai nghe chuyển đổi tín hiệu điện thành tín hiệu âm thanh.

Edition 10 có dải tần số 5 - 45,000Hz và áp suất âm ở 99dB. Tai nghe chỉ nặng 282g kèm dây dài 3m. Mỗi tai nghe được bán kèm trong một hộp và giá đỡ bằng gỗ làm thủ công. Được biết, Ultrasone AG chỉ sản xuất giới hạn 2010 chiếc tai nghe Edition 10 và giá như đã nói ở trên là 2749USD.

Thứ Năm, 14/10/2010 17:46
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp