Twitter đã có tính năng sửa tweet nhưng chỉ người dùng trả phí mới được sử dụng

Hồi tháng trước, Twitter đã tiến hành thử nghiệm nội bộ tính năng cho phép người dùng sửa các tweet đã đăng. Và nay, tính năng này đã chính thức được tung ra nhưng vẫn không dành cho tất cả mọi người.

Đầu tiên, bạn chỉ có thể sửa tweet nếu bạn là thuê bao trả phí Twitter Blue. Điều này đã được Twitter cho biết kể từ khi họ lần đầu hé lộ về tính năng này. Một lưu ý khác là tính năng sửa tweet hiện chỉ có tại các quốc gia Canada, Australia và New Zealand.

Twitter đã có tính năng sửa tweet nhưng chỉ người dùng trả phí mới được sử dụng, ảnh: TechCrunch
Twitter đã có tính năng sửa tweet nhưng chỉ người dùng trả phí mới được sử dụng, ảnh: TechCrunch

Twitter sẽ sớm cho phép người dùng tại Mỹ tận hưởng khả năng sửa tweet nhưng không có bất cứ thông tin nào về việc triển khai nó cho người dùng không phải thuê bao Twitter Blue. Có thể sớm muộn gì nó cũng sẽ được tung ra cho tất cả mọi người nhưng ban đầu thì Twitter muốn dành thêm đặc quyền cho người dùng trả phí.

Một điều thú vị là tất cả các tweet đã được sửa đều hiển thị một lịch sử phiên bản mà ai cũng có thể xem được. Do vậy, mọi người có thể thấy chính xác tweet đã được sửa như thế nào.

Twitter đã mất rất nhiều thời gian mới có thể thêm tính năng sửa tweet vào nền tảng của mình. Trên các mạng xã hội khác, khả năng chỉnh sửa trạng thái đã có mặt từ rất lâu. Trong trường hợp này Twitter xứng đáng với câu nói "muộn còn hơn không".

Thời gian này, Twitter đang ở trong tình trạng không mấy tốt đẹp. Họ liên tiếp vướng vào các rắc rối và đang đứng trước nguy cơ bị tỷ phú Elon Musk từ chối mua lại. Trong tháng 9, giá cổ phiếu Twitter dao động trong khoảng từ 38 đến 43 USD.

Thứ Ba, 04/10/2022 09:22
51 👨 245
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Mcdonald Evie
    Mcdonald Evie

    yess, tuyệt vời


    Thích Phản hồi 04/10/22
    ❖ Chuyện công nghệ