Twitter chính thức triển khai dịch vụ Twitter Blue, giá gần 3 USD/tháng

Sau vô số tin đồn cũng như thông tin bên lề, Twitter cuối cùng cũng đã chính thức triển khai gói dịch vụ mã nền tảng mạng xã hội này đã ấp ủ từ lâu: Twitter Blue.

Twitter Blue về cơ bản là một gói dịch vụ đặc quyền có trả phí định kỳ (2,99 USD/tháng). Tham gia vào dịch vụ này, người dùng Twitter sẽ được cung cấp thêm một số tùy chọn, tính năng bổ sung mà tài khoản thông thường không thể có được.

Cụ thể hơn, người dùng Twitter Blue sẽ được cung cấp thêm một tính năng đặc biệt có tên Bookmark Folders, cho phép sắp xếp các bài đăng (tweet) vào từng thư mục riêng biệt để dễ dàng tìm kiếm và quản lý hơn.

Ngoài ra, cũng sẽ có một tùy chọn cho phép người dùng chọn các chủ đề màu sắc mới cho giao diện ứng dụng, đi kèm với đó là các biểu tượng, icon tùy chỉnh riêng. Chế độ “Reader Mode” mới giúp người dùng đọc các nội dung dài thuận tiện hơn.

Đặc biệt, thuê bao đăng ký dịch vụ Twitter Blue sẽ sở hữu thêm một tính năng cực kỳ hữu ích có tên “Undo Tweet”, cho phép giữ bài tweet trong một khoảng thời gian nhất định trước khi post để người dùng có thể hoàn tác khi thay đổi ý định. Cụ thể hơn tính năng này cho phép bạn đặt bộ đếm thời gian lên đến 30 giây, trong đó, bạn có thể rút lại tweet của mình và thực hiện các thay đổi cần thiết trước khi đăng nó. Quan trọng hơn, tinh năng cũng cung cấp cho bạn một khoảng thời gian để xem trước bài tweet của mình trước khi bất kỳ ai khác có thể nhìn thấy nó.

Gói dịch vụ Twitter Blue hiện đã bắt đầu được triển khai sớm ở Úc và Canada nhằm thu thập phản hồi, ý kiến từ người dùng, trước khi đến với các khu vực khác trên toàn thế giới. Lộ trình phát hành cụ thể của Twitter Blue hiện vẫn chưa được phía Twitter tiết lộ.

Thứ Ba, 08/06/2021 01:07
31 👨 362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ