DuckDuckGo cho phép truy cập miễn phí vào AI Chat ẩn danh với 4 mô hình để lựa chọn

DuckDuckGo hôm qua đã công bố tin tức về AI Chat tích hợp có sẵn cho tất cả người dùng. Chức năng miễn phí cung cấp sự lựa chọn giữa 4 mô hình AI khác nhau đồng thời bảo vệ tính ẩn danh của người dùng. Dưới đây là tất cả mọi chi tiết!

DuckDuckGo đã công bố tích hợp trò chuyện AI sẽ rời phiên bản beta và chính thức ra mắt trong một bài đăng trên blog:

DuckDuckGo AI Chat là một cách ẩn danh để truy cập các chatbot AI phổ biến – hiện tại là GPT 3.5 Turbo của Open AI, Claude 3 Haiku của Anthropic và hai mô hình nguồn mở (Meta Llama 3 và Mixtral 8x7B của Mistral), cùng nhiều mô hình khác sắp ra mắt. Tính năng tùy chọn này được sử dụng miễn phí trong giới hạn hàng ngày và có thể tắt dễ dàng.

Dưới đây là cách DuckDuckGo mô tả các tính năng chính và những gì sắp diễn ra:

  • Các cuộc trò chuyện là riêng tư, được ẩn danh và không được dùng cho bất kỳ hoạt động đào tạo mô hình AI nào.
  • Tìm DuckDuckGo AI Chat tại duck.ai, duckduckgo.com/chat, trên trang kết quả tìm kiếm trong tab Chat hoặc thông qua các bang shortcut (shortcut đưa bạn nhanh chóng đến kết quả tìm kiếm trên các trang khác) !ai và !chat.
  • Những cải tiến đang được tiến hành. Lộ trình của DuckDuckGo bao gồm việc bổ sung thêm nhiều mô hình trò chuyện và điểm vào trình duyệt. Nền tảng cũng sẽ cung cấp gói trả phí để có quyền truy cập vào giới hạn sử dụng hàng ngày cao hơn và các mô hình nâng cao hơn.

AI Chat của DuckDuckGo cũng hoạt động trong Private Search. Và để làm rõ hơn về quyền riêng tư, công ty cho biết “các nhà cung cấp mô hình cơ bản có thể lưu trữ các cuộc trò chuyện tạm thời, nhưng không có cách nào để họ liên kết các cuộc trò chuyện lại với cá nhân bạn vì tất cả siêu dữ liệu đã bị xóa”.

Xem thêm chi tiết trong bài đăng thông báo của DuckDuckGo.

Thứ Sáu, 07/06/2024 09:26
51 👨 327
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ