Dịch vụ email riêng tư của DuckDuckGo đã có sẵn cho tất cả mọi người

DuckDuckGo vừa chính thức mở cửa dịch vụ "Email Protection" của họ cho tất cả mọi người muốn có một địa chỉ email "@duck.com".

Dịch vụ miễn phí này được ra mắt dưới dạng bản beta kín hồi tháng 7/2021 và trong khi nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, công ty internet cảm thấy tự tin rằng đã đến lúc phổ biến rộng rãi cho công chúng.

Đồng thời, DuckDuckGo cũng đã giới thiệu các tính năng mới giúp tăng cường hệ thống chống theo dõi của dịch vụ email, chức năng trả lời trực tiếp và mã hóa thông minh cho các liên kết được nhúng.

Email Protection là gì?

Email Protection là giải pháp chuyển tiếp email chuyên dụng của DuckDuckGo giúp loại bỏ các trình theo dữ liệu dõi và quảng cáo ra khỏi email trước khi chúng đến hộp thư thông thường của người dùng.

Sau khi nhận được email, người dùng cũng sẽ thấy một báo cáo ngắn về số lượng trình theo dõi đã bị xóa, công ty nào chịu trách nhiệm về việc đưa chúng vào...

Các báo cáo của DuckDuckGo trong chương trình beta một năm vừa rồi cho thấy 85% email của cộng đồng thử nghiệm có chứa trình theo dõi.

Email Protection có thể được sử dụng mà không cần phải chuyển sang địa chỉ email Duck mặc dù một địa chỉ "@duck.com" duy nhất vẫn được cấp cho người dùng.

Hơn nữa, Email Protection có thể cung cấp cho người dùng các địa chỉ riêng dùng một lần không giới hạn để sử dụng trên các trang web có nguy cơ spam cao và sẽ bị vô hiệu hóa nếu việc gửi spam vượt quá tầm kiểm soát.

Địa chỉ dùng một lần có thể được sử dụng để giảm thiểu hậu quả của việc vi phạm và lộ dữ liệu.

Các tính năng mới được bổ sung

Với việc cho phép mọi người tham gia thử nghiệm beta, DuckDuckGo cũng giới thiệu các tính năng và cải tiến mới.

Đầu tiên, DuckDuckGo đã mở rộng tính năng chặn trình theo dõi để bao gồm cả liên kết bên cạnh script, hình ảnh và các nội dung đa phương tiện khác. Ví dụ: Các nhà quảng cáo và những kẻ lừa đảo thường sử dụng trình theo dõi liên kết để theo dõi URL nào được nhấp vào.

Smart Encryption

Thứ hai, hệ thống mã hóa thông minh "Smart Encryption" mới sẽ tự động hướng những người dùng nhấp vào liên kết được nhúng đến phiên bản HTTPS của trang web mục tiêu, ngay cả khi tác giả email sử dụng HTTP.

Bổ sung thứ ba là khả năng gửi hoặc trả lời từ các địa chỉ Duck, có thể hữu ích trong các trường hợp yêu cầu ẩn danh người gửi.

Cuối cùng, DuckDuckGo đã thêm cho người dùng một dashboard thân thiện để họ nhanh chóng xác địch cấu hình địa chỉ chuyển tiếp, thực hiện các thay đổi nhanh chóng, quản lý cài đặt tài khoản...

Dashboard

Để đăng ký DuckDuckGo Email Protection, bạn cần cài đặt extension của trình duyệt, kích hoạt nó và truy cập "duckduckgo.com/email" để đăng ký tài khoản mới.

Nếu đang sử dụng thiết bị di động, bạn có thể cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng DuckDuckGo dành cho Android hoặc iOS, khởi chạy nó, điều hướng tới Settings và chọn Email Protection.

Thứ Hai, 29/08/2022 09:04
51 👨 595
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ