Trung Quốc cho ra mắt mẫu điện thoại có dung lượng pin tới 22000mAh

Thời lượng sử dụng trên điện thoại luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Chính vì thế, một hãng điện thoại tại Trung Quốc đã cho ra mắt một chiếc điện thoại với dung lượng pin lên tới 22000mAh, một con số khủng so với những mẫu điện thoại hiện nay.

Điện thoại với dung lượng pin 22000mAh

Cấu hình, hiệu suất cũng như những tính năng mới trên smartphone luôn được các hãng điện thoại quan tâm, cải tiến mới nhưng thời lượng pin trên những thiết bị di động hiện nay lại không được cải thiện nhiều. Điều này có thể là bởi hạn chế nhất định về công nghệ pin hiện nay. Cách thức tốt nhất hiện này để cải thiện tình hình chính là trang bị cho điện thoại viên pin có dung lượng lớn.

Doogee - một hãng điện thoại của Trung Quốc vừa cho ra mắt mẫu điện thoại với dung lượng pin lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Điện thoại V Max của Doogee

Dòng sản phẩm này có tên là V Max với viên pin tới 22000mAh, lớn hơn cả pin trên nhiều mẫu laptop hay máy tính bảng hiện nay và gấp từ 4 đến 5 lần so với pin trên các mẫu smartphone cao cấp như Galaxy S22 Ultra của Samsung hay iPhone 14 Pro Max của Apple.

Xem thêm:

Việc được trang bị viên pin hàng khủng như vậy, cho phép người dùng có thể sử dụng V Max trong vòng 4 đến 5 ngày liên tục. Bên cạnh đó chiếc điện thoại này còn có thể dùng như một chiếc sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị smartphone hay máy tính bảng khác. V Max còn được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian để sạc cho viên pin hàng khủng này.

Điện thoại V Max của Doogee có thể sạc cho thiết bị khác

Tuy nhiên việc có viên pin dung lượng lớn như vậy cũng khiến cho V Max trở thành mẫu điện thoại có thiết kế siêu dày và nặng. Nó dày tới 16.5mm, một "cục gạch" theo đúng nghĩa.

Ngoài ra V Max sở hữu màn hình 6,6-inch độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và con chip Dimensity 1080 của MediaTek. Thêm vào đó V Max còn sở hữu bộ nhớ RAM 12GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 256GB, trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài và giắc cắm phone 3,5mm, là những tính năng đã bị loại bỏ trên hầu hết smartphone hiện nay.

Điện thoại V Max của Doogee

Về camera, V Max sở hữu cụm 3 camera mặt sau với camera chính 108 megapixel, camera góc rộng 16 megapixel và camera cảm biến ánh sáng 20 megapixel để hỗ trợ chụp ảnh vào ban đêm. Ở mặt trước, camera của V Max có thông số 32 megapixel. Dòng sản phẩm này của Doogee có hỗ trợ kết nối mạng 5G, chống nước theo tiêu chuẩn IP68 và hoạt động trên nền tảng Android.

Theo thông tin được tung ra, chiếc điện thoại với dung lượng pin cực trâu bò này sẽ được chào bán tại Trung Quốc từ đầu tháng sau với mức giá 470$ (khoảng 11 triệu đồng).

Thứ Hai, 16/01/2023 10:15
3,73 👨 307
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thanh Sơn Lê
    Thanh Sơn Lê

    Dày 16.5m thì kinh rồi

    Thích Phản hồi 16/01/23
    • MOD
      MOD

      He he, cảm ơn bạn, có xíu xiu nhầm lẫn và nhờ bạn báo nên đã được sửa lại nha!!!

      Thích Phản hồi 16/01/23
❖ Chuyện công nghệ