Thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc iPhone 8 của Apple

Apple thường gây ngạc nhiên cho người dùng khi phát hành các sản phẩm hay tính năng mới như FaceTime, iPod Shuffle, Apple TV và các phiên bản iPhone. Lần này, Apple sẽ cho ra đời sản phẩm gì?

Theo một nguồn tin rò rỉ thì năm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện cập nhật iPhone - dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 9 và sản phẩm sẽ là iPhone 8.

iPhone 8

Theo thông tin cung cấp, phiên bản iPhone mới này sẽ có một số đặc điểm sau:

  • Không còn tính năng Touch ID: Có vẻ như Touch ID sẽ bị bỏ rơi và thay vào đó là ứng dụng nhận dạng bằng khuôn mặt có tên mã là "Pearl ID". Nó sẽ sử dụng hệ thống dựa trên hồng ngoại như Windows Hello.
  • Không còn nút Home vật lý: Nút Home là một trong những tính năng xác định của iPhone từ thời kì đầu. Tuy nhiên, có vẻ như nó sẽ biến mất trong iPhone 8 và thay vào đó là một nút Home ảo như Android.
  • iPhone Pro: Chúng tôi không rõ iPhone 8 có được gọi là "iPhone 8" hay không. Hiện nay, chiếc smartphone này có mã là D22. Theo một số nguồn tin nội bộ, Apple có thể sẽ đổi thương hiệu thành iPhone Pro.
  • Màn hình cỡ lớn: Chiếc smarphone mới của Apple sẽ sở hữu màn hình OLED cỡ lớn và chỉ có một đường viền mỏng xung quanh màn hình để bảo vệ các cạnh.
  • Ít màu sắc hơn: Có thể Apple sẽ cắt giảm số lượng màu sắc vỏ điện thoại. Bạn có thể bị hạn chế chỉ với màu đen hoặc trắng.

Đây là một sự kiện lớn của Apple - đánh dấu kỉ niệm 10 năm phát hành iPhone. Hãy chờ xem phiên bản mới của iPhone có gì đặc biệt nhé!

Chủ Nhật, 13/08/2017 14:57
51 👨 534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới