Thoải mái xem YouTube trên Apple Watch với WatchTube

Apple Watch có thể làm nhiều việc một cách độc lập mà không cần iPhone như nghe nhạc, đọc và gửi tin nhắn, thậm chí trả lời cuộc gọi. Trước đây, bạn không thể xem video bằng Apple Watch nhưng giờ đây việc này đã có thể nhờ một ứng dụng mang tên WatchTube.

WatchTube là một ứng dụng mới cho phép bạn xem bất kỳ video nào trên YouTube bằng chiếc Apple Watch của bạn. Điều quan trọng nữa là nó hoạt động rất chuẩn chỉ.

Ứng dụng này không cần bất cứ cài đặt phức tạp nào và thậm chí không yêu cầu quá trình thiết lập từ iPhone. Bạn có thể tải WatchTube trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng dành riêng cho watchOS. Sau khi cài xong, bạn chỉ cần mở lên và xem video bạn thích trên YouTube.

Thoải mái xem YouTube trên Apple Watch với WatchTube

Giao diện WatchTube "ngon lành" tới mức đáng ngạc nhiên. Người dùng sẽ thấy 4 phần khác nhau gồm Trang chủ, Tìm kiếm, Thư viện và Cài đặt. Cũng giống như ứng dụng YouTube chính thức, Trang chủ hiển thị các video đang thịnh hành trên nền tảng này. Nếu bạn muốn, WatchTube cho phép bạn chọn một danh mục video cụ thể để hiển thị trên Trang chủ.

Tính năng tìm kiếm tích hợp hoạt động đặc biệt tốt với bàn phím Apple Watch Series 7. Tất nhiên bạn cũng có thể tìm kiếm bằng giọng nói hoặc bằng cách viết tay. Cũng giống như YouTube nguyên bản, tìm kiếm của WatchTube đánh dấu các kết quả hàng đầu cho video và cả các kênh.

Với WatchTube, người dùng thậm chí còn có thể đăng ký kênh và lưu video để tìm sau này trong Thư viện. Rất tiếc là thư viện của WatchTube chỉ lưu trữ cục bộ, không liên kết với tài khoản YouTube của bạn. Tuy nhiên, ứng dụng cung cấp mã QR để bạn có thể chia sẻ và truy cập một video cụ thể trên một thiết bị khác như iPhone hoặc iPad của bạn.

Ngoài các tính năng trên, WatchTube còn hỗ trợ phụ đề video và thậm chí cung cấp tùy chọn thay đổi kích thước văn bản. Video được tải lên Apple Watch một cách nhanh chóng và nếu bạn không có AirPods hay tai nghe Bluetooth, ứng dụng sẽ sử dụng loa tích hợp của Apple Watch.

Theo nhà phát triển WatchTube, trong bản cập nhật tiếp theo ứng dụng sẽ có chế độ chỉ phát âm thanh. Chế độ này cho phép bạn nghe các bài hát trên YouTube mà không cần phải bật màn hình Apple Watch.

Cuối cùng, WatchTube hỗ trợ các mẫu Apple Watch chạy watchOS 6 trở lên.

Thứ Sáu, 24/06/2022 16:57
51 👨 690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ