Ý tưởng Apple Watch màn hình gập ấn tượng

Chúng ta đã nghe thấy điện thoại màn hình gập, máy tính bảng màn hình gập, máy tính xách tay màn hình gập xuất nhưng chắc chắn chưa từng nghe tới khái niệm về Apple Watch gập như trong ý tưởng mới đây.

Apple Watch gập có tên Apple Watch Series X, được tạo ra từ Liquid Silicone. Apple Watch Series X sẽ có thiết kế với cạnh phẳng.

Apple Watch gập

Thiết bị đeo tay thông minh này có màn hình chính ở phía trước, có thể mở ra để trở thành một chiếc iPhone lớn nhờ một màn hình phụ bên trong. Thiết kế này khiến độ dày tổng thể của thiết bị tăng lên nhưng việc mở rộng màn hình từ hình vuông sang chữ nhật sẽ giúp có nhiều ứng dụng có thể hoạt động trên cổ tay của mọi người. Điều này giúp khắc phục hạn chế mà Apple Watch trước đó gặp phải.

Bên trái của đồng hồ là bản lề phục vụ cơ chế gập giống như Galaxy Z Fold đang áp dụng.

Với Apple Watch màn hình gập này, người dùng có thể giải trí nhiều hơn như xem YouTube, Netflix, TikTok và chơi game.

Apple Watch Series X

Các thiết bị màn hình gập sẽ là thế hệ thiết bị màn hình cảm ứng được sử dụng phổ biến trong tương lai. Hiện nay, hầu hết các tên tuổi trong lĩnh vực smartphone đều đã ra mắt (hoặc đang trên đà ra mắt) thiết bị gập của riêng mình như Samsung với smartphone Galaxy Fold và Galaxy Z Flip, Huawei với Huawei Mate X, Motorola với RAZR 2019, Xiaomi Mi MIX Fold… Tuy nhiên cho tới nay Apple vẫn khá dửng dưng với trào lưu này. Không biết trong tương lai Apple sẽ dẫn đầu hay theo sau với trào lưu màn hình gập tất yếu sắp tới này.

Thứ Tư, 25/05/2022 14:08
31 👨 209
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Xuân Linh
    Xuân Linh

    Đeo chắc nặng tay đây.

    Thích Phản hồi 25/05/22
    ❖ Chuyện công nghệ