Xem màn thể hiện của Galaxy Note 20 Ultra trong bài 'tra tấn thể lực' từ JerryRigEverything

Samsung Galaxy Note 20 Ultra đang là một trong những mẫu điện thoại thông minh đắt nhất trên thị trường hiện nay. Và bên cạnh cấu hình phần cứng hay tính năng phần mềm, độ bền của sản phẩm cũng là yếu tố được người dùng rất quan tâm. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi chẳng ai muốn một món đồ chơi công nghệ trị giá 1.300 USD biến thành “cục gạch” sau khi chẳng may làm rơi, hay xuống cấp nhanh chóng sau thời gian ngắn sử dụng.

Youtuber nổi tiếng Zac Nelson tại JerryRigEverything mới đây đã tiếp tục một thử nghiệm “tra tấn thể lực” với Galaxy Note 20 Ultra như thường làm với các mẫu điện thoại thông minh đắt đỏ khác, để xem liệu flagship của Samsung có xứng đáng với giá bán 1.300 USD, hay chỉ là vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Galaxy Note 20 Ultra
Galaxy Note 20 Ultra

Video test của JerryRigEverything

Kết quả test Galaxy Note 20 Ultra của JerryRigEverything

Kết quả rất đáng khen, chiếc điện thoại thông minh cao cấp đến từ Hàn Quốc đã vượt qua được đa số các bài kiểm tra độ bền theo “chuẩn” của JerryRigEverything. Cụ thể, do được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus mới nhất của Corning, Galaxy Note 20 Ultra có khả năng chống trầy xước rất tốt. Thử nghiệm trên thang đo độ cứng Mohs, phải đến cấp độ kiểm tra thứ 6, các vết xước mờ mới xuất hiện và chỉ thực sự rõ nét ở cấp độ 7. Được biết, cấp 7 cũng là cấp độ chịu xước của kính sapphire.

Ngoài ra, flagship của Samsung cũng đã xuất sắc vượt qua bài thử nghiệm bẻ cong. Chiếc điện thoại gần như không bị hư hại gì và vẫn hoạt động bình thường sau khi chịu áp lực lớn.

Tuy nhiên vấn đề chỉ được phơi bày ở bài kiểm tra chịu lửa. Màn hình của chiếc smarpthone bắt đầu có hiện tượng cháy đen sau khoảng 23 giây hơ dưới bật lửa. Đây là điều không thường thấy ở một tấm nền AMOLED, mà giống với màn hình LCD hơn. Kết quả là màn hình của Note 20 Ultra đã không thể phục hồi sau thử nghiệm đốt bằng lửa và bị hư hỏng vĩnh viễn.

Tuy nhiên, đây có lẽ không phải vấn đề lớn bởi chẳng ai đi hơ lửa chiếc điện thoại của mình trong tận hơn 20 giây. Do vậy tựu chung lại, có thể nhận định rằng Galaxy Note 20 Ultra là một mẫu smartphone có độ bền tốt, đảm bảo phục vụ ổn nhu cầu sử dụng hằng ngày của đa số người dùng.

Thứ Bảy, 22/08/2020 21:16
31 👨 763
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ