Tên cướp trả lại điện thoại cho nạn nhân vì đó là thiết bị Android thay vì iPhone

Một vụ cướp hy hữu vừa diễn ra tại Mỹ, khi tên cướp sau khi lấy chiếc điện thoại đã trả thiết bị cho nạn nhân vì đó là một chiếc smartphone Android.

Theo thông tin được chia sẻ từ trang 9to5mac, một vụ cướp hy hữu vừa diễn ra tại Washington, DC, Mỹ vào tháng trước.

Điện thoại Android

Cụ thể, một người đàn ông là nạn nhân của một vụ cướp có vũ trang khi người này ra đỗ xe vào gara vào sáng sớm hộ người vợ vừa mới làm việc ca đêm về. Khi người chồng đỗ xe và bắt đầu đi bộ về căn hộ, anh đã bị chặn đường bởi hai tên cướp đeo mặt nạ và trang bị súng.

Bọn cướp đã lấy hết mọi thứ mà người đàn ông này có trong túi, bao gồm cả chìa khóa xe và điện thoại thông minh rồi bỏ đi.

Tuy nhiên, trước khi lái xe đi bọn cướp đã trả lại điện thoại cho nạn nhân. Chuyện huy hữu này xảy ra được cho là bởi smartphone của nạn nhân là một thiết bị Android thay vì iPhone.

Người vợ chia sẻ “Về cơ bản, hai tên cướp nhìn vào chiếc điện thoại và nhận thấy đó là một chiếc smartphone Android nên trả lại chồng tôi, nếu đó là một chiếc iPhone thì mọi chuyện đã khác”.

Tuy nhiên, mặc dù bọn cướp đã trả lại điện thoại cho người chồng nhưng vụ việc cũng khiến cuộc sống của cặp vợ chồng này bị đảo lộn.

Nhiều người cho rằng, bọn cướp có vẻ yêu thích iPhone hoặc chúng cho rằng điện thoại Android cũ bán không có giá trị bằng iPhone nên không thèm lấy. Bạn nghĩ sao về vụ cướp hy hữu này.

Thứ Tư, 06/12/2023 10:08
52 👨 1.041
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ