Choáng với bộ sưu tập điện thoại di động lớn nhất thế giới

Tính đến tháng 11, Andrei Bilbie Argentis sống tại thành phố Cluj-Napoca, Romania, sở hữu 3.456 mẫu điện thoại di động được Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận là bộ sưu tập lớn nhất thế giới.

Argentis đã tích lũy số lượng điện thoại kỷ lục trong 6 năm qua, bắt đầu từ năm 2018. Bộ sưu tập 3.456 chiếc điện thoại (không tính đến các model trùng nhau) của ông được đánh giá đa dạng, từ thiết bị Nokia, Motorola đời cũ đến các model mới ra mắt gần đây. Không rõ Andrei có gắn SIM cho mỗi điện thoại hay không.

Bộ sưu tập điện thoại của Andrei Bilbie Argentis do tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới chia sẻ.
Bộ sưu tập điện thoại của Andrei Bilbie Argentis do tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới chia sẻ.

Các mẫu điện thoại của Argentis được xếp trong một căn phòng lớn, hai bức tường đối diện nhau được xếp đầy điện thoại di động. Tại đây có sự góp mặt của một số mẫu Motorola đời đầu cho đến Google Pixel 8 mới ra hồi tháng 10 ở trên kệ thứ hai, trong khi một số mẫu iPhone cũ hơn (khoảng iPhone 6) được đặt ở trên kệ thứ 9 của cùng một bức tường.

Chắc chắn rằng, bất kỳ người đam mê điện thoại nào cũng muốn dành ít nhất 1 giờ trong căn phòng này để xem qua bộ sưu tập của anh ấy.

Hiện tại Sách Kỷ lục Thế giới vẫn chưa công bố danh sách tên các mẫu điện thoại cụ thể trong bộ sưu tầm của Argentis.

Argentis đã đánh bại nhà sưu tập Ekrem Karagüdekoğlu ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) với 2.779 mẫu điện thoại từ 150 hãng khác nhau để trở thành người sở hữu bộ sưu tập điện thoại lớn nhất thế giới.

Thứ Ba, 28/11/2023 06:45
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ