Telegram cập nhật khả năng gọi video bảo mật trên cả iOS và Android

Nhân dịp sinh nhật 7 năm cũng như thích ứng với tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ứng dụng nhắn tin bảo mật Telegram vừa cho ra mắt tính năng gọi video. Khả năng gọi video sẽ được cập nhật cho cả ứng dụng trên iOS và Android và sẽ luôn được telegram đảm bảo nhanh và an toàn nhất.

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng các app gọi video, họp, học trực tuyến ngày càng gia tăng, việc bổ sung tùy chọn gọi video của Telegram là một bước đi khá hợp thời. Nó cũng cung cấp thêm cho người dùng một tùy chọn mới, bảo mật cao.

Telegram vừa được cập nhật thêm tính năng gọi video
Telegram vừa được cập nhật thêm tính năng gọi video

Theo Telegram, người dùng có thể bắt đầu cuộc gọi video từ từ trang danh bạ của bạn. Ngoài ra, trong khi gọi thoại trên Telegram, người dùng có thể tắt/bật video bất cứ lúc nào. Tương tự như các nội dung video khác trên Telegram, cuộc gọi video cũng hỗ trợ chế độ picture-in-picture, cho phép bạn vừa gọi video vừa nhắn tin hoặc làm những việc khác.

Bên cạnh đó, tất cả cuộc gọi video của bạn đều sẽ được bảo mật end-to-end. Để xác nhận kết nối của bạn, bốn biểu tượng emoji sẽ được hiện lên màn hình của bạn và người bạn gọi tới, nếu chúng trùng khớp, cuộc gọi của bạn được bảo mật 100% bởi tính năng mã hóa của Telegram.

Trong tương lai, Telegram sẽ còn cải thiện và bổ sung thêm các nâng cấp cho tính năng gọi video. Dự kiến, vài tháng tới Telegram sẽ cho ra mắt tính năng gọi video theo nhóm.

Ngoài gọi video, bản cập nhật mới của Telegram còn bổ sung thêm một loạt emoji hoạt hình ngộ nghĩnh.

Telegram ra mắt năm 2013 và hiện tại đang có hơn 400 triệu người dùng. Mặc dù không quảng cáo nhưng ứng dụng này vẫn lọt top 10 ứng dụng được tải về nhiều nhất và được sử dụng trên toàn cầu.

Thứ Ba, 18/08/2020 14:05
11 👨 445
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ