Huyền thoại Audacity chính thức "đổ bộ" lên Microsoft Store

Audacity không còn là cái tên xa lạ với người dùng máy tính, đặc biệt với những ai thường xuyên phải chỉnh sửa âm thanh, biên tập nhạc. Và hiện tại bạn đã có thể tải Audacity trên Microsoft Store để trải nghiệm với những tính năng chỉnh sửa âm thanh mạnh mẽ, rất chuyên nghiệp.

Kho ứng dụng Microsoft Store trên Windows hiện đang không ngừng cải tiến để phù hợp với Windows 11. Số lượng ứng dụng được đưa lên kho ứng dụng Microsoft này cũng tăng lên đáng kể khi Microsoft triển khai nhiều chính sách hỗ trợ cho các nhà phát triển phần mềm, ứng dụng để đưa sản phẩm của mình lên kho ứng dụng Windows. Điều này mở ra nhiều cơ hội hơn cho các ứng dụng bên thứ ba xuất hiện trên Microsoft Store, đặc biệt là những phần mềm hay ứng dụng kinh điển, huyền thoại như Audacity chẳng hạn.

Tải Audacity trên Microsoft Store

Những phần mềm cổ điển như Audacity khi đưa lên Microsoft Store sẽ không cần sử dụng bất kỳ công nghệ mới nào của Microsoft để có thể tải trên kho ứng dụng. Chính sách này nhằm kêu gọi các nhà nhà sản xuất ứng dụng tích cực đưa sản phẩm của mình lên Microsoft Store, tạo nên sự phong phú cho người dùng Windows khi tìm và tải ứng dụng từ Store.

Và theo thông báo đến từ Microsoft thì ngoài Audacity, bắt đầu từ hôm nay người dùng còn có thể tải phần mềm kinh điển PuTTY xuống máy tính từ Microsoft Store. Đầy là phần mềm quản lý server từ xa qua Internet, hỗ trợ nhiều giao thức mạng, bao gồm SCP, SSH, Telnet, rlogin… Trước đây PuTTY chỉ dành riêng cho hệ điều hành Windows, nhưng hiện nay nó đã được viết cho nhiều hệ điều hành khác như hệ điều hành MacOS, Android,...

Nếu bạn muốn sử dụng, trải nghiệm 2 phần mềm nổi tiếng này thì truy cập vào link dưới đây. Nhấn Install để tiến hành cài đặt trên máy tính như những ứng dụng khác tải từ Microsoft Store

Tải Audacity

Chủ Nhật, 01/05/2022 11:00
31 👨 465
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ