Steam hiện cho phép tìm game với hơn 100 tùy chọn ngôn ngữ cực dễ dàng

Steam là một trong những nền tảng phân phối trực tuyến, quản lý bản quyền kỹ thuật số, trò chơi điện tử phổ biến trên PC hiện nay. Và để tiếp tục cải thiện hơn nữa trải nghiệm người dùng từ những khía cạnh nhỏ nhất, Valve vừa đưa thông báo cho biết các game thủ hiện có thể tìm thấy các trò chơi có sẵn bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ dễ dàng hơn trên Steam.

Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần truy cập tài khoản Steam của mình, sau đó điều hướng đến phần Language Preferences (Tùy chọn ngôn ngữ) và chọn các ngôn ngữ chính và phụ mà mình sẽ sử dụng. Những lựa chọn ngôn ngữ này sẽ ảnh hưởng đến các trò chơi mà Steam đề xuất cũng như hiển thị trong tính năng khám phá. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc ngôn ngữ trong các truy vấn tìm kiếm trên Steam để tìm thấy các các tựa game có sẵn ở một ngôn ngữ nhất định dễ dàng hơn.

Valve cho biết, các nhà phát triển đã bắt đầu gắn thẻ trò chơi của họ với danh sách ngôn ngữ mở rộng bắt đầu từ vài tuần trước. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 500 trò chơi đã được bổ sụng các thẻ này và số lượng tiêu đề dự kiến sẽ tăng lên. Một số ngôn ngữ mới mà người dùng có thể lọc bao gồm tiếng Indonesia, tiếng Slovak, tiếng Malay, tiếng Ả Rập, tiếng Do Thái, tiếng Serbia, tiếng Hindi, v.v.

Steam hiện cho phép tìm game với hơn 100 tùy chọn ngôn ngữ cực dễ dàng

Việc thay đổi ngôn ngữ chính trong Steam sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngôn ngữ mà giao diện người dùng Steam được trình bày, cùng với đó là mô tả trò chơi và các nội dung do người dùng khởi tạo. Trong khi việc thay đổi ngôn ngữ phụ sẽ cho phép bạn xem mô tả trang cửa hàng bằng ngôn ngữ ưa thích của mình.

Bộ lọc ngôn ngữ mở rộng trên Steam hiện có thể được tìm thấy ở khu vực bên phải của kết quả tìm kiếm cùng với tất cả các bộ lọc khác. Một số ngôn ngữ được liệt kê sẵn, cùng với hộp tìm kiếm để tìm ngôn ngữ đích của bạn nếu ngôn ngữ đó không được liệt kê sẵn. Hy vọng rằng gói hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng này sẽ góp phần cải thiện trải nghiệm chơi game của người dùng trên Steam.

Chủ Nhật, 13/11/2022 00:44
51 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ