Sony PlayStation Phone sẽ “lên kệ” vào tháng 3/2011

Thông tin mới nhất cho hay chiếc điện thoại chơi game PlayStation Phone mang tên Sony Ericsson Z1 sẽ sớm được tung ra thị trường vào tháng 3 năm tới.

Hình ảnh rò rỉ của điện thoại chơi game Sony PlayStation.

Theo đó, nhiều khả năng Sony Ericsson Z1 sẽ được trình diễn tại triển lãm CeBIT, một trong những hội chợ lớn nhất thế giới về kỹ thuật thông tin được tổ chức hàng năm vào tháng 3 tại Đức. Trang ITProPortal cho biết chiếc điện thoại chơi game của Sony sẽ vẫn được trình làng vào tháng 1 nhưng có thể có một thay đổi bất ngờ.

Cũng theo nguồn tin trên, Sony Ericsson Z1 sẽ có RAM 512GB, màn hình 3,7 inch và thẻ microSDHC 8GB nhằm hỗ trợ thêm dung lượng bộ nhớ trong để lưu trữ các trò chơi. Những thông tin rò rỉ trước đây còn cho biết chiếc điện thoại này sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon tốc độ 1GHz và được trang bị một camera 5 chấm với đèn flash. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 và có thêm một ứng dụng PlayStation đặc biệt để duyệt web và tải các trò chơi phù hợp với các nút bấm mang phong cách PSP Go.

Thông tin về nhà mạng chịu trách nhiệm phân phối Sony Ericsson Z1 hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chiếc điện thoại này có có thể có giá 500 USD bản mở khóa.

Trước đó, giới công nghệ đã tung tin đồn Sony đã gửi giấy mời tổ chức một sự kiện tại Pháp vào ngày hôm nay (9/12). Nội dung giấy mời ghi rõ ngày 9/12 sẽ là thời điểm phát hành chiếc điện thoại PlayStation Phone.

Thứ Năm, 09/12/2010 13:49
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp