Sony sắp ra mắt PlayStation Phone

Một số website hàng đầu về sản phẩm công nghệ cao mới đây đưa tin cho hay Sony hiện đang bí mật phát triển và trong năm tới sẽ tung ra thị trường sản phẩm ĐTDĐ kết hợp máy chơi game cầm tay PlayStation Portable (PSP).

Mặc dù cho đến nay chưa có một thông báo chính thức nào được đưa ra song rõ rằng chuyện chuyển hướng sang kết hợp PlayStation với ĐTDĐ cũng là một bước đi tất yếu khi Sony muốn xâm nhập thị trường game di động, phát triển thương hiệu PlayStation. Vấn đề còn bàn cãi hiện nay chủ yếu là Sony sẽ bổ sung thêm chức năng gọi điện thoại di động cho PlayStation Portable hay ra phát triển một thiết bị PlayStation hoàn toàn mới.

Giám đốc điều hành Sony Computer Entertainment, ông Izumi Kawanishi, tuyên bố: “Chiếc PSP có thể thay thế cho ĐTDĐ hay không? Tôi cho rằng hoàn toàn có thể. Về mặt cá nhân tôi không phủ nhận điều này mà trái lại còn rất quan tâm đến nó là đằng khác. Không phải lúc nào bạn cũng có thể kết nối mạng Wi-Fi song ĐTDĐ thì gần như lúc nào cũng được kết nối. Trong khi đó, tốc độ truyền tải dữ liệu trên mạng di động cũng đang ngày một nhanh hơn”.

Phó chủ tịch phụ trách bộ phận kế hoạch sản phẩm và ứng dụng của Sony Ericsson, ông Rikko Sakaguchi, tuyên bố hãng đang phát triển “một thứ gì đó và điều này cần phải giữ kín sẽ công bố rộng rãi trong tương lai”.

Khả năng Sony phát triển dòng PlayStation Phone là rất có khả năng khi mà thời gian qua hãng liên tục tung ra thị trường những sản phẩm ĐTDĐ kết hợp với thương hiệu máy nghe nhạc nổi tiếng Walkman rồi đến thương hiệu máy ảnh số hàng đầu Cybershot.

Trong khi báo giới cho rằng phải sang năm tới PlayStation Phone mới ra mắt thì ông Peter Ahnegard – giám đốc bộ phận game của Sony Ericsson - tuyên bố sản phẩm sẽ ra mắt trong mùa lễ Giáng sinh năm nay.

Đây được xem là thiết kế của chiếc PlayStation Phone mới được tiết lộ.

Hoàng Dũng

Thứ Ba, 18/09/2007 14:06
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp