Sony chính thức bán ra điều hòa bỏ túi, giá 2,7 triệu

Năm ngoái, Sony chính thức trình làng mẫu điều hòa bỏ túi có tên Reon Pocket nhưng phải tới tận năm nay sản phẩm này mới được tung lên kệ. Với kích thước nhỏ gọn, Reon Pocket có thể làm mát cho bạn vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Reon Pocket sử dụng công nghệ bán dẫn Peltier thường thấy trong điều hòa xe hơi và bình nóng lạnh. Người dùng có thể điều khiển Reon Pocket qua một ứng dụng iOS/Android. Thiết bị này đủ nhỏ để đút trong túi quần, túi áo hoặc trong khe đựng trên chiếc áo lót đặc biệt mà Sony bán kèm.

Điều hòa bỏ túi Reon Pocket của Sony có kích thước khá nhỏ gọn
Điều hòa bỏ túi Reon Pocket của Sony có kích thước khá nhỏ gọn

Trong những ngày nắng nóng gay gắt, Reon Pocket sẽ giúp bạn chống chọi lại sự khó chịu khi phải đi ra ngoài. Tuy nhiên, lưu ý rằng pin của chiếc điều hòa bỏ túi này chỉ hoạt động được 90 phút. Bên cạnh đó, nó cũng không làm mát được cho khuôn mặt của bạn.

Hiện tại, Sony mới chỉ bán ra Reon Poket tại Nhật Bản với giá khoảng 13.000 JPY, tương đương 2,7 triệu đồng. Chiếc áo lót đặc biệt có khay chứa Reon Pocket được bán với giá 1.800 JPY (khoảng 392 ngàn đồng). Chưa rõ Sony có ý định bán Reon Pocket ra thị trường toàn cầu hay không.

Có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng ứng dụng trên smartphone
Có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng ứng dụng trên smartphone

Điều hòa bỏ túi Reon Pocket là một trong số rất nhiều sản phẩm được phát triển bởi First Flight, nền tảng gây quỹ cộng đồng mà Sony ra mắt năm 2015. Với First Flight, các nhân viên của Sony được phép phát triển những sản phẩm có phần kỳ quặc, lý thú như Reon Pocket. Những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ về vốn của cộng đồng sẽ được Sony hiện thực hóa.

Thứ Năm, 09/07/2020 10:00
3,84 👨 4.899
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ