Soạn PowerPoint trên iPad với QuickOffice Connect

iPad giờ đây có thêm một bước tiến mới để có thể "hóa thân" thành chiếc máy tính xách tay "đủ lông đủ cánh" cho người dùng doanh nghiệp với phiên bản Quickoffice Connect Mobile Suite vừa cập nhật.

Phiên bản 2.0.0 của ứng dụng này bổ sung khả năng định dạng văn bản mở rộng và chỉnh sửa đồ họa cho các tập tin PowerPoint 2003 cũng như khả năng xem và trình diễn các tập tin PowerPoint 2007.

Quickoffice Connect Mobile Suite cho phép bạn tạo mới, mở và biên tập các tập tin Microsoft Office trên chiếc iPad của mình. Các tính năng chuyên dụng của ứng dụng này cho phép thao tác trên các văn bản của Microsoft Word, các bảng của Excel và các tập tin trình diễn PowerPoint. Ngoài ra, ứng dụng này còn được nhúng sẵn trên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Dropbox, MobileMe, Google Docs và Box.net.

Với phiên bản mới cập nhật này, người dùng Quickoffice Connect Mobile Suite có thể chọn phông chữ, màu sắc, kích thước và kiểu; thêm, xóa và sắp xếp lại trật tự các trang trình chiếu; chèn và xoay hình; thay đổi phân lớp đối tượng; chèn và chỉnh sửa các ô văn bản; chèn hình ảnh lấy từ Quickoffice hay trong ứng dụng Photo có sẵn trong iPad; xem trình diễn ở chế độ tự động (slideshow mode).

Quickoffice Connect Mobile Suite có giá khoảng 300.000đ (~15USD), chạy trên iOS từ 3.2 trở lên.

Chủ Nhật, 26/12/2010 20:43
31 👨 397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp