Sắp có Angry Birds phiên bản thực tế ảo tăng cường AR

Magic Leap, Start-up chuyên về công nghệ thực tế ảo tăng cường của Mỹ mới đây đã đưa Angry Birds lên trên nền tảng thực tế ảo tăng cường (AR).

Magic Leap đã hợp tác với Rovio để tạo ra trò chơi đầu tiên trên nền tảng thực tế ảo tăng cường của hãng. Tựa game Angry Birds FPS: First-Person Slingshot này hứa hẹn sẽ thúc đẩy sự phát triển của AR.

Trong game, bạn sẽ được đưa vào một môi trường mô phỏng. Trong vai những con chim điên (angry birds), bạn sẽ phải sử dụng chiếc cà ná ở ngay trước mặt để tiêu diệt thành trì của những con lợn xấu xa và giải cứu các đồng đội.

Angry Birds FPS: First-Person Slingshot

Angry Birds FPS: First-Person Slingshot có định dạng 3D nên khi chơi trên các thiết bị di động sẽ đem lại cho người dùng cảm nhận chân thực hơn so với 2D.

Và vì có thể đây là tựa game thương mại lớn đầu tiên xuất hiện trên nền tảng AR nên giá của nó khá đắt lên tới 2.295 USD. Hy vọng rằng trong tương lai, số lượng các tựa game AR tăng lên thì giá bán game sẽ rẻ hơn.

Angry Birds FPS

Video dưới đây sẽ cho chúng ta hình dung rõ hơn về cách chơi tựa game Angry Birds FPS: First-Person Slingshot trên nền rảng AR.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 21/09/2018 16:35
51 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ