Hướng dẫn copy playlist nhạc trên Spotify

Playlist Spotify là list nhạc mà bạn tự tạo trên ứng dụng, hoặc list nhạc từ những tài khoản Spotify khác. Và để có được playlist Spotify nhanh hơn thì chúng ta có thể copy playlist Spotify để sử dụng, hoặc copy bài hát trong playlist đó. Mặc định ứng dụng Spotify không hề có sẵn tùy chọn copy bài hát hay playlist, nhưng nếu muốn có được bài hát hoặc playlist trong Spotify thì cũng đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn copy playlist Spotify trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn copy bài hát trong playlist Spotify

Copy bài hát trong playlist Spotify trên máy tính

Bước 1:

Truy cập Spotify trên máy tính rồi tìm tới playlist có nhạc bạn muốn copy. Tại bài hát muốn sao chép, chúng ta nhấn chuột phải vào bài hát rồi chọn Thêm vào danh sách phát chọn playlist bạn muốn thêm bài hát này vào.

Thêm bài hát vào playlist Spotify của bạn

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn vào giao diện quản lý playlist Spotify của mình và sẽ thấy có bài hát được copy từ playlist khác vào playlist của mình.

Bài hát thêm vào playlist Spotify của bạn

Copy bài hát trong playlist Spotify trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Spotify chúng ta cũng tìm tới playlist hoặc album có bài hát mà bạn muốn copy. Tại bài hát bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở phía cuối.

Tiếp đến người dùng nhấn vào Thêm vào danh sách phát.

Bước 2:

Hiển thị các playlist nhạc mà bạn đã tạo trong Spotify, chúng ta nhấn vào 1 playlist mà mình muốn rồi nhấn Xong bên dưới để thêm bài hát đó.

Thêm bài hát vào playlist

Hướng dẫn copy playlist trên Spotify

Copy danh sách phát trên Spotify cho phép bạn tạo bản sao của danh sách phát hiện có và được thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

Thêm playlist vào thư viện Spotify của bạn

Tại playlist Spotify thì người dùng muốn copy, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Thêm vào thư viện Thư viện.

Thêm playlist vào thư viện Spotify của bạn

Ngay lập tức playlist đó được thêm vào thư viện phát nhạc của bạn trên Spotify.

Thư viện Spotify của bạn

Thêm playlist vào playlist Spotify của bạn

Bước 1:

Tại giao diện playlist mà bạn muốn copy, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây. Sau đó, người dùng nhấn tiếp vào Thêm vào danh sách phát khác.

Bước 2:

Tiếp đó bạn có thể thêm playlist này vào playlist của bạn hiện có hoặc tạo playlist mới. Chúng ta cũng nhập tên cho playlist mới nếu không muốn giữ tên cũ của playlist này rồi tạo như bình thường.

Kết quả playlist đó đã được thêm vào playlist Spotify của bạn.

Copy playlist Spotify

Thứ Hai, 24/07/2023 21:24
31 👨 1.634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ