Samsung The Terrace: TV ngoài trời kháng nước, kháng bụi, độ phân giải 4K

Samsung vừa chính thức trình làng The Terrace, dòng TV 4K QLED chuyên dùng ngoài trời đi kèm với một soundbar hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường TV thông minh đang tương đối ảm đạm.

The Terrace sẽ có 3 kích thước: 55, 65 và 75 inch, tùy thuộc theo nhu cầu của người dùng. Theo công bố của nhà sản xuất Hàn Quốc, mẫu TV này được thiết kế phù hợp hoàn hảo với không gian ngoài trời. Mưa, gió, bụi, ánh nắng mặt trời… tất cả đều không hề hấn với The Terrace.

TV được Samsung trang bị khả năng chống bụi và chống nước theo chuẩn IP55, độ sáng màn hình lên tới 2.000 nits, cho phép hình ảnh luôn được hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh mặt trời chiếu trực tiếp. Ngoài ra, thiết kế tổng thể của sản phẩm vẫn đảm bảo sự thanh thoát, hiện đại với viền siêu mỏng, hòa hợp với mọi không gian ngoài trời.

Samsung The Terrace
Samsung The Terrace

Về tính năng hỗ trợ, The Terrace vẫn chứa đựng những ưu điểm làm nên thương hiệu của Samsung. Có thể kể tới như hệ điều hành Samsung Tizen đã được tối ưu hóa hoàn hảo cho TV thông minh. Các tính năng hỗ trợ người dùng bao gồm Samsung TV Plus và Samsung Health. Cùng với đó là các tính năng xem trên thiết bị di động như Multi View và Tap View. Tích hợp các trợ lý ảo phổ biến nhất hiện nay như Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant.

Về chất lượng hiển thị, gần như không có điểm nào để chê trên các mẫu The Terrace. Cả 3 model đều được trang bị tấm nền QLED với độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel đạt chuẩn 4K UHD. Đặc biệt, phía ngoài cùng của màn hình sẽ được phủ một lớp pha lê trong suốt, giúp hạn chế tối đa hiện tượng phản xạ ánh sáng, yếu tố này kết hợp với độ sáng lên tới 2.000 nits đảm bảo màn hình vẫn có thể hiển thị hình ảnh rực rỡ với độ tương phản phản màu sắc chuẩn xác ngay cả dưới ánh nắng chói chang. Ngoài ra, màn hình này cũng sở hữu tần số quét lên đến 240fps, đảm bảo khả năng hiển thị mượt mà đối với những nội dung tiết tấu nhanh như phim hành động, thể thao và thậm chí cả chơi game.

Nhận xét về các sản phẩm mới, Jonghee Han, Chủ tịch Visual Display Business tại Samsung Electronics, cho biết:

“Ngày nay, thói quen, xu hướng và phong cách sống mới hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên đang thay đổi nhanh hơn bao giờ hết. Mọi người sử dụng màn hình để làm việc cũng như giải trí tại nhà, giữ liên lạc với những người thân yêu và tham gia vào nhiều hoạt động khác. Do đó, những chiếc TV cũng nên được phát triển và thay đổi để phù hợp hơn với những nhu cầu đó. Với sự ra mắt của The Terrace, chúng tôi rất hân hạnh được mang đến cho mọi người trải nghiệm hoàn toàn mới, một sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ và thiên nhiên, được kiến tạo từ những kỳ công kỹ thuật và trải nghiệm nội dung mà chỉ Samsung mới có thể đạt được”.

Bổ trợ cho các mẫu TV The Terrace là một thanh soundbar giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh, đặc biệt trong không gian mở, ngoài trời. Đi kèm với đó là các công nghệ kết nối phổ biến nhất hiện nay: Wi-fi và bluetooth, hỗ trợ khả năng chơi nhạc không dây đa thiết bị. Chiếc soundbar này cũng được trang bị chuẩn khác nước, bụi IP55 và có thể gắn trực tiếp vào TV Terrace.

Soundbar Terrace
Soundbar Terrace

TV Terrace hiện đã được mở bán online tại Mỹ và Canada, với giá từ 4.999,99 USD cho model 65 inch. Soundbar được bán lẻ với giá 1.199,99 đô la.

Chủ Nhật, 31/05/2020 09:17
51 👨 379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ