Samsung sẽ cho ra mắt mẫu tai nghe không dây mới, có thể sạc qua mặt sau của Galaxy S10

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, Samsung sẽ phát hành một mẫu tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) mới ngay trong sự kiện ra mắt Galaxy S10.

Sản phẩm mới này nhiều khả năng sẽ được gọi là “Galaxy Earbuds”, và những hình ảnh đầu tiên đã được WinFuture đăng tải, cho thấy một mẫu tai nghe bắt mắt với thiết kế hiện đại, trẻ trung, được đặt trên mặt lưng của chiếc Galaxy S10, ngầm mô tả cách thức vận hành của chức năng sạc không dây giữa hai sản phẩm này.

Galaxy Earbuds

Không chỉ vậy, SamMobile cũng đã tuyên bố rằng Galaxy S10 hoàn toàn có thể sạc không dây cho các thiết bị khác chứ không riêng gì Galaxy Earbuds thông qua tính năng được gọi là “Power Share”. Về cơ bản, tính năng này cũng tương tự như công nghệ sạc không dây đảo ngược mà chúng ta đã được chứng kiến trên chiếc Huawei Mate 20.

Quay trở lại với Galaxy Earbuds, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về mẫu tai nghe mới này, tuy nhiên thiết bị đã được Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) phê duyệt - tất cả các thiết bị gửi và nhận tín hiệu muốn được xuất hiện trên thị trường Hoa Kỳ sẽ đều phải được FCC phê duyệt. Điều này cho chúng ta biết rằng Galaxy Earbuds sẽ hỗ trợ công nghệ Bluetooth, cũng như trợ lý ảo Bixby của Samsung. Gần như chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ được Samsung ra mắt ngay trong năm nay, và rất có thể sẽ trở thành sản phẩm chiến lược của nhà sản xuất Hàn Quốc nhắm cạnh tranh trực tiếp với Airpods của đối thủ truyền kiếp Apple.

Samsung sẽ công bố phiên bản cao cấp hơn của S10 đi kèm với mặt lưng bằng gốm cao cấp cùng với hai màu đen hoặc trắng

Bên cạnh tai nghe nhét tai không dây, cũng có tin đồn cho rằng Samsung sẽ công bố phiên bản cao cấp hơn của S10 đi kèm với mặt lưng bằng gốm cùng với hai màu đen hoặc trắng. Sẽ có rất nhiều điều đang chú ý tại chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của gã khổng lồ xứ Kim Chi vào cuối tháng này, hãy cùng chờ xem!

Xem thêm:

Thứ Năm, 28/02/2019 15:56
52 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới