Energizer đang sản xuất chiếc điện thoại có camera pop-up, pin 18.000mAh, màn hình gập được

Energizer sẽ không từ bỏ thị trường điện thoại thông minh. Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress) năm nay, nhà sản xuất này cho biết họ sẽ đem đến sự kiện cả thảy 26 mẫu smartphone các loại thuộc đủ mọi phân khúc, trong đó đáng chú ý nhất là những mẫu flagship sẽ mang trên mình các tính năng thời thượng hiện nay như máy ảnh bật lên (camera pop-up), pin dung lượng lớn (18.000mAh) và màn hình có thể gập lại. Tuy nhiên, có một điều cần phải làm rõ ở đây đó là sẽ không có model nào hội tụ đủ cả ba yếu tố trên, mà mỗi sản phẩm sẽ được trang bị một tính năng cao cấp riêng biệt. Nhà sản xuất cho biết điều này sẽ góp phần mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn trong khi giá bán vẫn được đảm bảo - một chiến lược khá hay của Energizer!

Tại đại hội Thế giới Di động (Mobile World Congress) năm nay, nhà sản xuất này cho biết họ sẽ đem đến sự kiện cả thảy 26 mẫu smartphone các loại thuộc đủ mọi phân khúc

Theo 9to5Google, tại MWC lần này, các mẫu điện thoại mà Energizer mang đến sẽ thuộc 4 dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm: Power Max, Ultimate, Energy và Hardcase. Phần lớn trong số đó là những chiếc điện thoại thông minh giá rẻ với các tính năng cơ bản, thuộc về 2 dòng sản phẩm theo định hướng phổ thông là Energy và Hardcase. Trong khi đó, Power Max, và Ultimate được định hướng là những dòng sản phẩm cao cấp và sẽ chứa đựng các mẫu flagship rất đáng chú ý. Cụ thể, dòng Power Max sẽ bao gồm một model sử dụng viên pin 18.000mAh (dung lượng pin lớn nhất từng được dùng cho điện thoại di động), thấp hơn một chút sẽ là chiếc Power Max P16K Pro 16.000mAh. Các thiết bị thuộc dòng Ultimate sẽ được trang bị những tính năng thời thượng như camera bật lên và màn hình “giọt nước”.

 Các thiết bị thuộc Ultimate sẽ được trang bị những tính năng thời thượng như như camera bật lên và màn hình “giọt nước”.

Thông tin chi tiết về cấu hình của những mẫu smartphone mà Ultimate sắp ra mắt là không nhiều, chủ yếu tập trung ở các model cao cấp, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Theo báo cáo từ GSM Arena, Energizer Ultimate U620S Pop và U630S Pop sẽ chạy trên các chipset Helio P70 và P22 của MediaTek. Cả hai đều có camera kép được giấu trong thân máy và chỉ bật lên khi người dùng mở ứng dụng chụp ảnh hoặc thực hiện các tác vụ liên quan đến camera. Về camera, cả hai thiết bị đều sở hữu cụm camera selfie kép với cảm biết chính 16MP và cảm biến chiều sâu 2MP để chụp ảnh xóa phông. Energizer Ultimate U620S Pop có 3 camera ở phía sau (16MP, 5MP và 2MP) với 6GB RAM, 128GB dung lượng lưu trữ và sẽ được ra mắt vào tháng 7. Trong khi đó, Energizer Ultimate U630S Pop sẽ có 4GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ, và chính thức lên kệ vào tháng 6.

Mặc dù không có nhiều hình ảnh cũng như thông tin về model pin 18.000mAh nhưng nhiều khả năng thiết bị này sẽ mang trên mình thiết kế “nồi đồng cối đá”, phù hợp với các nhà thám hiểm, nghiên cứu… tóm lại là để sử dụng trong các tình huống riêng biệt. Trong khi chiếc smartphone có thể gập lại sẽ có hình dáng khá giống với sản phẩm của Samsung và mang ý nghĩa marketing là nhiều.

Phía Energizer cho biết những chiếc điện thoại này được gia công bởi một công ty của Pháp có tên là Avenir Telecom

Phía Energizer cho biết những chiếc điện thoại này được gia công bởi một công ty của Pháp có tên là Avenir Telecom. Đây là nhà sản xuất đã có kinh nghiệm trong việc kinh doanh các mẫu smartphone giá rẻ dưới giấy phép cũng như sự hỗ trợ từ phía Energizer trong nhiều năm.

Các sản phẩm của Energizer hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho thị trường smartphone vốn đang rất ảm đạm sau sự thua lỗ của cả Samsung lẫn Apple ở mùa cao điểm mua sắm các tháng cuối năm 2018. Thông tin chi tiết về những chiếc điện thoại thú vị này sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết khi MWC 2019 chính thức bắt đầu, từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 2.

Xem thêm:

Thứ Ba, 14/06/2022 17:17
52 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới