Hình ảnh rõ nét nhất về LG G8 ThinQ trước thềm MWC 2019

Từ khi LG tiết lộ sự ra mắt của chiếc điện thoại thông minh G8 ThinQ cao cấp mới của mình trong nửa đầu năm nay, đã có không ít tin đồn cũng như hình ảnh rò rỉ về mẫu flagship đình đám này. Vài giờ trước, “thánh” leak thông tin Evan Blass lại vừa mới chia sẻ những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy rõ chiếc LG G8 ThinQ từ mọi góc độ, dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress) ở Barcelona vào cuối tháng này.

LG G8 ThinQ

Mặc dù LG vẫn chưa chính thức cung cấp những hình ảnh cụ thể về kiểu dáng cũng như thiết kế của mẫu flagship này, nhưng về mặt kỹ thuật, công ty đã công bố khá nhiều thông tin quan trọng. LG đã xác nhận rằng họ sẽ bán một chiếc điện thoại có tên LG G8 ThinQ hoàn chỉnh với Camera 3D và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt tân tiến hơn bằng việc sử dụng cảm biến hình ảnh Time of Flight do Infineon sản xuất. Công nghệ này rõ ràng sẽ cải thiện đáng kể khả năng nhận dạng khuôn mặt và AR trên LG G8, đồng thời sẽ cho phép bạn chụp ảnh tự sướng tốt hơn trong mọi điều kiện ánh sáng, trong khi sử dụng ít năng lượng hơn FaceID của Apple. Ngoài ra, LG G8 cũng sẽ được trang bị màn hình LCD 4K cho trải nghiệm thực tế ảo khá tốt và sử dụng chip xử lý Snapdragon 855 mới nhất, cho tốc độ xử lý nhanh hơn cũng như hỗ trợ nhiều ứng dụng AI hơn.

Quay trở lại với các hình ảnh rò rỉ mới đây của Evan Blass, chúng ta có thể thấy rằng về mặt ngoại hình, chiếc điện thoại này trông khá giống với LG G7 ThinQ năm ngoái với màn hình tai thỏ, thiết lập camera kép và cảm biến vân tay phía sau. Một thay đổi nhỏ có thể kể đến là camera kép phía sau nhiều khả năng sẽ được đặt theo chiều ngang thay vì chiều dọc như trên G7 năm ngoái.

Hình ảnh rõ nét nhất về LG G8 ThinQ trước thềm MWC 2019

Nhìn xuống phía cạnh đáy, các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm USB-C, loa ngoài và ơn giời, giắc cắm tai nghe 3.5mm vẫn chưa bị lược bỏ! 2 cạnh bên, sẽ không có nhiều chi tiết đáng chú ý với sự góp mặt của những nút bấm quen thuộc như phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và nút kích hoạt trợ lý Google chuyên dụng, tương tự như trên LG G7 ThinQ.

Cũng có tin đồn trước đây cho rằng một trong những thiết bị sắp tới của LG sẽ hỗ trợ màn hình thứ hai. Mặc dù những hình ảnh rò rỉ của Evan Blass không cho thấy điều tương tư, nhưng cũng rất có thể màn hình thứ hai đó sẽ xuất hiện dưới dạng là một trang bị mở rộng và không được cung cấp sẵn mà bạn sẽ phải mua thêm. Về giá bán, nhiều khả năng LG G8 ThinQ sẽ không thể vượt quá 1.000 đô la.

Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa đâu, LG dự kiến sẽ ra mắt chiếc flagship tiếp theo của mình tại một sự kiện đặc biệt trước thềm Triển lãm Di động Toàn cầu vào ngày 24 tháng 2 tới đây, hãy cùng xem những thông tin rò rỉ trên có chính xác hay không.

Thứ Sáu, 11/10/2019 13:54
52 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới