Samsung ra mắt Galaxy S23 Ultra phiên bản giới hạn, đi kèm Galaxy Watch 5 và bộ sạc không dây, giá chỉ 31,990,000 VND

Samsung thường có truyền thống ra mắt phiên bản đặc biệt theo chủ đề, sản xuất với số lượng giới hạn của một mẫu smartphone cao cấp vài tháng sau khi nó ra mắt như một động thái kích cầu thị trường. Dòng Galaxy S23 năm nay cũng không phải ngoại lệ. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vừa phát hành phiên bản giới hạn của mẫu Galaxy S23 Ultra đầu bảng, tặng kèm nhiều phụ kiện có giá trị với giá bán khá hợp lý.

Bạn sẽ nhận được cùng một chiếc điện thoại đẹp xuất sắc với màu “Đen ma quái” (Phantom Black), đi kèm với đó là một chiếc Galaxy Watch 5 44mm màu Xanh Sapphire (Sapphire Blue) và bộ sạc không dây 15 watt Wireless Charger Duo cao cấp. Tất cả sẽ tiêu tốn của bạn 1,363 USD theo vì 1.753 USD nếu bạn mua lẻ từng sản phẩm như thông thường.

Gói sản phẩm mới hiện đã được mở bán sớm tại Việt Nam với giá niêm yết 31,990,000 VNĐ. Người dùng quan tâm có thể có thể đặt mua ngay Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra từ ngày 11/05 đến 31/05/2023.

Bên cạnh đó, còn có các ưu đãi đi kèm theo bao gồm:

  • Ưu đãi lên đến 6 triệu đồng.
  • Trả tiền với lãi suất 0%.
  • Dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay.

Hiện chưa rõ liệu Samsung có mở bản bộ sản phẩm này tại các thị trường khác hay không. Tuy nhiên, đây thực sự là thời điểm tuyệt vời để Samsung tung ra phiên bản giới hạn của Galaxy S23 Ultra. Theo kế hoạch, gã khổng lồ Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ phát hành các mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới vào tháng 7 tới đây thay vì tháng 8 như mọi năm. Vì vậy, bây giờ chắc chắn là thời điểm tuyệt vời để Samsung thu hút sự quan tâm từ thị trường. Tuy không được nâng cấp về cấu hình nhưng Galaxy S23 Ultra Limited Phantom Black vẫn đảm bảo cung cấp mọi thứ mà người dùng có thể cần ở một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu.

Thứ Sáu, 26/05/2023 15:43
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ